XUẤT XỨ VÀ THƯƠNG HIỆU CỦA XE NÂNG ĐIỆN CÓ GIÁ TRỊ GÌ?

Xuất xứ và thương hiệu là các tiêu chí mà doanh nghiệp thường quan tâm khi lựa chọn mua xe nâng điện, bên cạnh các thông số kỹ thuật. Vậy xuất xứ và thương hiệu của xe nâng điện được xác định thế nào? Đâu là sự khác biệt giữa các dòng xe nâng Yale với các thương hiệu khác? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung mà Yale Forklifts Việt Nam chia sẻ dưới đây.

1. Xuất xứ của xe nâng điện là gì? Xuất xứ của xe nâng điện được xác định thế nào?

Có thể hiểu, xuất xứ là nơi diễn ra công đoạn cuối cùng để hoàn thiện một sản phẩm. Vậy xuất xứ của xe nâng điện sẽ là quốc gia mà xe được lắp ráp hoàn chỉnh trước khi đến tay người tiêu dùng.

Ví dụ: một số dòng xe nâng Yale dù được thực hiện theo tiêu chuẩn của Mỹ, nhưng được lắp ráp hoàn thiện tại Trung Quốc. Thì về mặt pháp lý, xuất xứ của chiếc xe nâng này là tại Trung Quốc.

Xe nâng điện Yale ERP15-35UX – – sản xuất tại Trung Quốc để tập trung vào tối ưu chi phí đầu tư và chi phí vận hành

2. Thương hiệu của xe nâng điện là gì? Thương hiệu của xe nâng điện được xác định thế nào?

Có nhiều khái niệm để giải thích cho từ “thương hiệu”. Trong số đó, có thể hiểu thương hiệu là tất cả những gì mà khách hàng nhớ về sản phẩm nhờ vào tiếp xúc trực tiếp, nghe người khác nói về sản phẩm… Thương hiệu là những đặc trưng dùng để phân biệt giữa nhãn hàng và các đối thủ cạnh tranh. 

Xe nâng điện Yale ESC030-040AD “chuẩn Mỹ”

Thương hiệu là một giá trị vô hình nhưng lại được cấu thành từ những giá trị hữu hình. Chẳng hạn như nhắc đến Yale Forklifts là nhắc đến thương hiệu xe nâng cao cấp, có logo chữ YALE màu vàng đặc trưng, là thương hiệu xe nâng Mỹ với tuổi đời lên đến 150 năm, sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn sản xuất “chuẩn Mỹ”.

3. Xuất xứ của xe nâng điện quan trọng hơn hay thương hiệu quan trọng hơn?

Về cơ bản, thương hiệu sẽ là yếu tố quyết định tiêu chuẩn chất lượng của xe nâng điện. Mỗi thương hiệu sẽ có những tiêu chuẩn chất lượng khác nhau, phục vụ cho phân khúc khách hàng khác nhau. 

Không phải sản phẩm nào cũng có xuất xứ và thương hiệu tại cùng một nơi. Việc lựa chọn nơi sản xuất (xuất xứ) thường dựa vào ưu thế riêng của nền công nghiệp sản xuất tại địa phương đó mang lại, cũng như định hướng của doanh nghiệp.

Xe nâng điện Yale ERP16-20UXT được lựa chọn sản xuất tại Trung Quốc để tối ưu chi phí đầu tư cho Khách hàng

Chẳng hạn như, nhiều sản phẩm được chọn gia công tại Trung Quốc. Vì Trung Quốc là công xưởng sản xuất lớn của thế giới, có nguồn nhân lực dồi dào với chi phí thấp. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí gia công, người mua cũng mua được mức giá tốt hơn. Mặt khác, nhiều sản phẩm có tệp khách hàng nằm tại khu vực châu Á thì việc gia công tại Trung Quốc cũng thuận tiện phân phối và tiết kiệm được chi phí vận chuyển hơn.

Bên cạnh đó, Trung Quốc còn là nơi tập trung các nhà máy sản xuất quy mô, đa dạng ngành hàng, lĩnh vực. Có thế mạnh về các ngành công nghệ, công nghiệp nặng, chế tạo… Đó cũng một trong những yếu tố để Yale chọn gia công sản phẩm tại đây, bên cạnh nhà máy đầu não tại Mỹ.

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn xe nâng điện Yale vì thương hiệu Yale Forklifts là bảo chứng cho uy tín và chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ sau bán hàng

Có nhiều lý do mà doanh nghiệp chọn nơi sản xuất cuối là ở đâu. Tuy vậy, dù được sản xuất tại quốc gia nào, thì chất lượng sản phẩm vẫn được quyết định bởi tiêu chuẩn chất lượng của chính thương hiệu. 

Tóm lại, thương hiệu sẽ là yếu tố được Khách hàng đánh giá là quan trọng hơn so với xuất xứ, là tiêu chí mà doanh nghiệp nên quan tâm khi chọn mua một sản phẩm. 

4. Xe nâng điện thương hiệu Yale Forklifts có những xuất xứ nào? Khác biệt của những dòng xe có xuất xứ khác nhau này là gì?

Yale Forklifts là thương hiệu xe nâng của Mỹ. Xe nâng điện Yale hiện có 03 xuất xứ: Mỹ & Châu Âu; Nhật Bản; Trung Quốc. Tùy đặc điểm và tệp khách hàng hướng đến mà mỗi dòng xe sẽ được sản xuất tại đâu.

– Xuất xứ Mỹ & Châu Âu. Đây là những dòng xe sở hữu hiệu suất vượt trội, chất lượng cao. Chủ yếu là dòng xe nâng có chi tiết động cơ phức tạp, yêu cầu các tính năng và công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng và phức tạp hơn của Doanh nghiệp.

Xe nâng điện Yale ESC030-40AD xuất xứ Mỹ tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

– Xuất xứ Nhật Bản. Đây là những dòng xe có sự ổn định, an toàn. Và đặc biệt phù hợp với văn hóa làm việc và thiết kế kho kệ Châu Á.

Xe nâng điện Yale FB15-35RZ sản xuất tại Nhật Bản đề cao sự ổn định, an toàn và hiệu suất đáng tin cậy

– Xuất xứ Trung Quốc. Đây là những dòng xe nâng điện với chi phí tốt nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư. Những model xe này thường có cấu tạo không quá phức tạp, tiêu chuẩn lắp ráp ít cầu kỳ, tập trung vào dòng xe nâng điện công suất nhỏ đến vừa.

Mỗi dòng xe nâng Yale với xuất xứ khác nhau sẽ phù hợp với mục tiêu riêng biệt của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm đều được đảm bảo theo các tiêu chuẩn khắt khe từ Yale Forklifts – thương hiệu xe nâng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ.

Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp anh chị hiểu hơn về thương hiệu và xuất xứ của xe nâng điện nói chung, và xe nâng Yale nói riêng. Từ đó có được những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Đừng ngần ngại để chúng tôi có cơ hội hỗ trợ anh chị tốt nhất. Để lại thông tin bên dưới hoặc gọi ngay đến hotline 0896.461.728 để nhận tư vấn nhanh nhất về dịch cho thuê xe nâng điện – mua mới xe nâng – bảo dưỡng xe nâng.

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *