CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Cam kết bảo hành

Công ty TNHH TM DV & KT Kỷ Lục – Xe nâng Yale Việt Nam cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp theo đúng như các thông tin đã niêm yết và công bố với khách hàng. Cụ thể, các sản phẩm được công ty bảo hành bao gồm:

Điều kiện bảo hành

Công ty TNHH TM DV & KT Kỷ Lục – Xe nâng Yale Việt Nam cung cấp chính sách bảo hành miễn phí cho sản phẩm và dịch vụ trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ Xe nâng Yale Việt Nam đến tay khách hàng.

Trường hợp không bảo hành  

Công ty TNHH TM DV & KT Kỷ Lục – Xe nâng Yale Việt Nam từ chối bảo hành miễn phí cho sản phẩm và dịch vụ trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng sử dụng vượt quá công năng, ví dụ như sử dụng sai mục đích, sai tải trọng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng vận hành sai cách.
  • Hư hỏng xảy ra trong quá trình khách hàng tự vận chuyển thiết bị.
  • Khách hàng tự ý thao tác, sửa chữa hoặc can thiệp vào thiết bị trong thời gian bảo hành.

Trong các trường hợp sản phẩm hư hỏng nhưng không được bảo hành miễn phí, khách hàng có thể thảo luận với Xe nâng Yale Việt Nam để thống nhất về chi phí, thời gian và giải pháp sửa chữa.

Thời gian bảo hành có thể khác nhau trên các bộ phận của thiết bị  

Một chiếc xe nâng bao gồm nhiều bộ phận phụ tùng khác nhau, và thời gian bảo hành cho từng bộ phận, từng loại phụ tùng có thể khác nhau. Đội ngũ kinh doanh của công ty sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng trong quá trình mua hàng.

Giao hàng và trả hàng

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về hàng hóa và thỏa thuận giao nhận để Xe nâng Yale Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất. Điều này giúp tránh tình trạng gấp gáp dẫn đến thiếu hàng, ảnh hưởng đến kế hoạch của khách hàng. Khi hàng được giao đến địa chỉ yêu cầu, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ký nhận để đảm bảo không xảy ra sai sót.

Bảo hành tận nơi

Công ty sẽ cử nhân viên đến kiểm tra và bảo hành tại chỗ trong vòng 12-20 giờ kể từ khi nhận được thông tin từ khách hàng. Khi nhận yêu cầu bảo hành, công ty sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và thỏa thuận chi tiết về thời gian cụ thể. Đối với các trường hợp ở xa, khách hàng có thể gửi thiết bị đến công ty để được bảo hành. Công ty sẽ có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển hợp lý.

Lưu ý

Nếu trong thời gian bảo hành, thiết bị gặp sự cố nhẹ mà khách hàng có thể tự giải quyết, vui lòng liên hệ với công ty qua số hotline hoặc email để công ty nắm được tình trạng cụ thể của thiết bị. Trước khi có sự đồng ý của công ty, khách hàng không nên tự ý tháo lắp hoặc sửa chữa thiết bị để tránh tình trạng không sửa được hoặc phát sinh lỗi nặng hơn. Trong trường hợp này, Xe nâng Yale Việt Nam sẽ rất khó áp dụng chính sách bảo hành miễn phí.

Đóng góp

Khách hàng có thể gửi những góp ý về chính sách bảo hành của công ty tới email info@yale.com.vn. Xe nâng Yale Việt Nam luôn sẵn sàng tiếp thu mọi phản hồi từ khách hàng để hoàn thiện hơn chính sách của mình.

Chân thành cảm ơn!

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Xe nâng Yale Việt Nam tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu mua xe nâng mới, xe nâng cũ chính hãng. Sự hài lòng của khách hàng chính là tâm huyết của chúng tôi.

Trụ sở chính: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp

Trung tâm trưng bày và dịch vụ Bình Dương: Lô 01, đường số 9, KCN Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương

Chi nhánh Hà Nội: Văn phòng CO, Tầng 8, Tháp C, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Trung tâm trưng bày và dịch vụ Hà Nội: TC06, Lô DX2, Tổng cục 5, xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Chi nhánh và trung tâm dịch vụ Bình Định: thôn Phong Tấn, xã Phước Lộc, Huyện Tuy Phước, Bình Định

Hotline: 0896 461 728

Email: info@yale.com.vn

Website: https://yale.com.vn