NHỮNG DÒNG XE NÂNG DẦU 03 TẤN NỔI BẬT CỦA THƯƠNG HIỆU YALE FORKLIFTS

Thị trường xe nâng toàn cầu được dự đoán sẽ phát triển mạnh với ước tính tỷ lệ tăng trưởng kép hằng năm đạt mức 12,8% trong giai đoạn 2022 – 2030. Trong đó, xe nâng dầu 3 tấn là một trong những phân khúc được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Tại Việt Nam, số xe nâng dầu tải trọng 3 tấn chiếm đến 60-70% tổng sản lượng xe nâng được tiêu thụ hàng năm. Hiện nay, xe nâng dầu của Yale Forklifts là một trong những cái tên được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu những dòng xe nâng dầu 3 tấn Yale Forklifts bán chạy nhất trong bài viết này.

1. Xe nâng dầu 3 tấn Yale GC070VX  – Xuất xứ: Mỹ:

Dòng xe GC070VX có tải trọng 3 tấn, động cơ mạnh mẽ và nhiều đặc điểm ưu việt khác. 

Xe nâng dầu Yale GC070VX với động cơ mạnh mẽ

Xe nâng dầu Yale GC070VX với động cơ mạnh mẽ

1.1. Thông số kỹ thuật của xe nâng dầu Yale GC070VX:

Cùng tìm hiểu những thông số kỹ thuật để hiểu hơn về dòng xe này:

– Xuất xứ: Mỹ

– Tải trọng: 3 tấn

– Độ cao nâng: lên đến 7000mm

– Động cơ: Kubota 2.5L

1.2. Lý do nên chọn xe nâng dầu Yale GC070VX:

Hiện nay, Yale GC070VX được dùng phổ biến ở tất cả các ngành như nông nghiệp, vận chuyển,…và đặc biệt là trong xếp dỡ hàng hóa ở các nhà máy, kho bãi, bốc hàng lên container. Vì sao xe được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như vậy? Sau đây là những yếu tố nổi bật của xe nâng dầu Yale GC070VX:

– Có thể tùy chọn các tính năng phù hợp với từng ứng dụng nhà máy, kho bãi.

– GC070VX đem lại năng suất cao nhờ động cơ Kubota 2.5L mạnh mẽ vượt trội.

– Được trang bị những phụ tùng chất lượng cao, đảm bảo hoạt động bền bỉ, ổn định về lâu dài.

– Hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên xe giúp đảm bảo an toàn vận hành cho người và hàng hóa.

– Công tác bảo trì, bảo dưỡng đơn giản.

Với tất cả những yếu tố trên, GC070VX xứng đáng là một trong những loại xe nâng dầu 03 tấn đáng mua nhất của thương hiệu Yale Forklifts. 

1.3. Đánh giá của Khách hàng về xe nâng dầu Yale GC070VX:

Xe nâng GC070VX được đánh giá rất cao bởi nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Đa số các ý kiến đều cho rằng, điểm mạnh làm nên thành công của Yale GC070VX là nhờ vào động cơ bền bỉ, mạnh mẽ mà hiệu quả cùng hệ thống an toàn tiêu chuẩn được trang bị trên xe. 

Một vị khách là Quản lý kho hàng của một công ty kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chia sẻ rằng, “GC070VX không những đáp ứng hoàn hảo nhu cầu xếp dỡ hàng hóa mà còn giúp gia tăng đáng kể năng suất hoạt động của công ty chúng tôi. Nhờ có Yale GC070VX, các lái xe của kho hàng vận hành thoải mái hơn, ít mệt mỏi hơn mà lại làm việc hiệu quả hơn.”

2. Xe nâng dầu 3 tấn Yale GP30MX – Xuất xứ: Nhật Bản:

Dòng xe MX là một dòng xe được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều sự cải tiến vượt bậc so với các dòng xe khác.

Xe nâng Yale GP30MX sở hữu nhiều sự cải tiến vượt bậc

Xe nâng Yale GP30MX sở hữu nhiều sự cải tiến vượt bậc

2.1. Thông số kỹ thuật của xe nâng dầu Yale GP30MX:

Dưới đây là những thông tin về kỹ thuật của xe:

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Tải trọng: 3 tấn

– Độ cao nâng: 3000-6000mm

– Loại động cơ:  YANMAR 4TNE98 (3.3L)

2.2. Lý do nên chọn xe nâng dầu Yale GP30MX:

Xe nâng Yale GP30MX được nhận định là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, tốc độ, tiết kiệm nhiên liệu và tăng hiệu suất. Rất nhiều quý khách hàng và công ty đã lựa chọn Yale GP30MX bởi: 

– Hiệu suất tuyệt vời, tiết kiệm chi phí nhân công, bảo trì và bảo dưỡng.

– Xe được trang bị các tính năng tiêu chuẩn và tùy chọn để đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau.

– Với động cơ 4 xilanh mạnh mẽ, dòng GP30MX sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp duy trì hiệu suất tối ưu của khách hàng.

– Dòng xe này sở hữu các tính năng điều khiển và vận hành nâng cao như khóa thủy lực, hệ thống dịch chuyển giàn nâng,… cùng với hệ thống làm mát tiên tiến và chức năng CSE cải thiện độ cân bằng khi xe hoạt động trên bề mặt không bằng phẳng. Tất cả tạo nên một cái tên GP30MX chất lượng với độ tin cậy cao.

– Thiết kế công thái học cực kỳ thân thiện với người sử dụng.

2.3. Đánh giá của Khách hàng về xe nâng dầu Yale GP30MX:

Từ khi ra mắt đến nay, xe nâng dầu Yale GP30MX đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Ấn tượng mạnh mẽ nhất mà dòng xe này để lại với người sử dụng có lẽ là thiết kế công thái học.

Một vị khách là Giám đốc một nhà máy với quy mô sản xuất lên đến 5000m2 cho biết: “Thiết kế công thái học trên dòng xe này thực sự rất xuất sắc. Điều đó khiến các lái xe của nhà máy chúng tôi làm quen và sử dụng các công nghệ trên xe một cách rất dễ dàng. Xe nâng này là một sản phẩm rất thân thiện với người dùng. Nhờ vậy, hiệu quả hoạt động của nhà máy chúng tôi cũng được nâng lên đáng kể! Cảm ơn Yale GP30MX!”

3. Xe nâng dầu 3 tấn Yale GP30UX – Xuất xứ: Trung Quốc:

Cuối cùng, không thể bỏ qua xe nâng dầu Yale GP30UX. Dòng xe này cũng là một sự đột phá về thiết kế công thái học thông minh, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Xe nâng dầu Yale GP30UX với thiết kế công thái học thông minh

 Xe nâng dầu Yale GP30UX với thiết kế công thái học thông minh

3.1. Thông số kỹ thuật của xe nâng dầu Yale GP30UX:

Xe GP30UX sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng:

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Tải trọng: 3 tấn

– Độ cao nâng: 3000-6000mm

– Loại động cơ:  Yanmar 3.3L

3.2. Lý do nên chọn xe nâng dầu Yale GP30UX:

Xe nâng dầu Yale GP30UX là một trong những loại xe bán chạy nhất trong phân khúc xe nâng dầu 3 tấn nhờ những yếu tố sau:

– Chi phí sở hữu thấp, xe là một giải pháp hoàn hảo để tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp.

– Xe vận hành cực kỳ thoải mái với khoang vận hành được thiết kế tiện lợi, màn hình LCD 3,5 inch hiển thị thông tin sắc nét, chỗ để chân rộng rãi… 

– Độ an toàn và tin cậy cao nhờ khung bảo vệ chắc chắn, hệ thống bảo vệ động cơ, linh kiện chất lượng cao. 

– Xe GP30UX được thiết kế với phụ tùng và thông số kỹ thuật đơn giản nhằm đảm bảo tối ưu thời gian thực hiện công tác bảo trì, giảm thiểu thời gian dừng xe đột ngột do hư hỏng và luôn sẵn sàng để sử dụng khi cần.

– Thiết kế công thái học thông minh, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng.

3.3. Đánh giá của Khách hàng về xe nâng dầu Yale GP30UX:

Xe nâng dầu GP30UX của Yale Forklifts được đánh giá là dòng xe đáng đầu tư nhất năm 2022. Khách hàng sau khi sử dụng dòng xe này cũng đã để lại những trải nghiệm rất tích cực. 

Một vị khách của chúng tôi đã thuật lại lại lời lái xe ở nhà máy sản xuất bao bì mà anh ấy quản lý: ”Xe GP30UX đã cho tôi những trải nghiệm rất thoải mái khi điều khiển xe. Khác với những sản phẩm xe nâng khác, tôi không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng GP30UX. Ngồi trong xe, tôi cảm nhận rõ được sự an toàn và thoải mái mà xe mang lại. Xe vận hành cực kỳ ổn định. Tôi đã làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày nhờ có chiếc xe này.”

Trên đây là những chia sẻ của Yale Forklifts Việt Nam về ba dòng xe nâng dầu 03 tấn nổi bật nhất của thương hiệu chúng tôi. Với mức giá đầu tư hợp lý, thông số kỹ thuật ấn tượng cùng những đánh giá tích cực nhận được từ các khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm, chúng tôi tin rằng xe nâng dầu GC070VX, GP30MX và GP30UX chính là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong phân khúc xe nâng dầu 03 tấn trên thị trường hiện nay.

Quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Yale Forklifts Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nâng hạ, chúng tôi tự tin mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho việc xếp dỡ hàng hóa và kho kệ của doanh nghiệp. Quý khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Yale Forklifts Vietnam qua Hotline: 0896.461.728 ngay hôm nay để đội ngũ nhân viên của chúng tôi được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *