yale_vietnam

04 LÝ DO NÊN CHỌN XE NÂNG DẦU THƯƠNG HIỆU YALE

Với dòng lịch sử lâu đời - hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nâng hạYale rất biết ơn, vì những nỗ lực của toàn bộ tập thể Yale đã có được rất nhiều sự ghi nhận, ví dụ như: “Giải vàng Edison Awards năm 2020”, 10 năm liền thuộc “G75 do Inbound Logistics bình chọn”, 05 năm liền là “Sản phẩm của năm do Plant Engineering bình chọn”… 

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu xe nâng Yale là xe nâng dầu. Một dòng xe nâng bền bỉ, có thể làm việc với cường độ cao trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được năng suất công việc cao, giảm thiểu tối đa hư hỏng.

Ngoài ra, xe nâng dầu có sự đa dạng về tải trọng phù hợp mọi môi trường và tần suất hoạt động khác nhau, đem lại hiệu suất, tính tiện dụng và độ bền cao, với chi phí đầu tư và chi phí vận hành thấp.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có đa dạng thương hiệu cung cấp xe nâng dầu do nhu cầu của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Yale Forklifts Việt Nam tự hào là lựa chọn phù hợp và tối ưu cho mọi nhu cầu của Khách hàng. Sau đây là 04 lý do được các Khách hàng của Yale Forklifts Việt Nam chia sẻ sau khi chọn xe nâng dầu thương hiệu Yale cho nhu cầu vận hành hoạt động của doanh nghiệp.

 

NỘI DUNG CHÍNH

1. Uy tín đến từ thương hiệu xe nâng Yale

2. Cam kết chất lượng và kỹ thuật xuất sắc nhất

3. Chi phí đầu tư tương xứng với hiệu năng sử dụng

4. Dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng định kỳ - cung cấp phụ tùng chính hãng

 

1. Uy tín đến từ thương hiệu xe nâng Yale

Nếu chỉ nhìn vào những lời cam kết của các thương hiệu thì chưa đủ niềm tin để Khách hàng quyết định đầu tư một chiếc xe nâng dầu chính hãng. Một nhà đầu tư thông minh thường nhìn vào những con số thực tế mà hãng đã đạt được trong hành trình xây dựng thương hiệu và hệ thống phân phối.

Hiện nay, thương hiệu xe nâng Yale đã vươn mình và mở rộng thị trường tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Hãng đã và đang không ngừng mang đến cho thị trường đa dạng các dòng xe nâng dầu với tải trọng và công suất đa dạng, phục vụ từng mục đích sử dụng khác nhau của Khách hàng.

 

Uy tín đến từ thương hiệu xe nâng Yale

Uy tín đến từ thương hiệu xe nâng Yale

 

Bên cạnh đó, với hơn 150 đại lý toàn cầu cùng 12 nhà máy sản xuất, xe nâng Yale đã tạo nên hệ thống liên kết vô cùng vững chắc, chứng minh được sự vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xe nâng. Những con số biết nói trên đã khẳng định được vị thế, độ uy tín của Yale dựa trên nền tảng chính đó là niềm tin, sự ủng hộ và sự hài lòng của Khách hàng.

2. Cam kết chất lượng và kỹ thuật xuất sắc nhất

Yale Forklifts là một trong những thương hiệu xe nâng hiếm hoi đến từ nhà sản xuất chuyên biệt. Hơn 150 năm Yale Forklifts chỉ tập trung nghiên cứu, phát triển, tiếp nhận phản hồi thị trường và tiếp tục nghiên cứu, phát triển để phục vụ cho ngành công nghiệp thiết bị nâng hạ.

Với sự tập trung một cách chuyên tâm, kết hợp với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Mỹ, Yale Forklifts luôn cam kết chất lượng và kỹ thuật của từng sản phẩm đạt đến sự chỉn chu cao nhất. Minh chứng là từ 2016 đến nay, Yale Forklifts liên tiếp đạt được giải thưởng “Sản phẩm của năm do Plant Engineering bình chọn”. 

Đặc biệt, năm 2020 đạt được “Giải vàng Edison Awards” - giải thưởng danh giá được trao để công nhận sự xuất sắc trong phát triển, thiết kế và sáng tạo sản phẩm công nghiệp với tôn chỉ “lấy con người làm trung tâm”.

 

 Xe nâng dầu thương hiệu Yale được sản xuất với cam kết chất lượng và kỹ thuật xuất sắc nhất

 Xe nâng dầu thương hiệu Yale được sản xuất với cam kết chất lượng và kỹ thuật xuất sắc nhất

 

Trong hành trình thực hiện cam kết về chất lượng và kỹ thuật, Yale Forklifts không ngừng nghiên cứu và thực hiện những thử nghiệm công nghệ mới vào các sản phẩm xe nâng dầu để đáp những nhu cầu ngày càng phức tạp của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng và độ tin cậy cao.

3. Chi phí đầu tư tương xứng với hiệu năng sử dụng

Yale Forklifts là đơn vị tiên phong áp dụng chiến lược sản xuất DFT (Demand Flow Technology - Sản xuất dựa trên nghiên cứu nhu cầu và phân tích thói quen của Khách hàng). Với chiến lược này, Yale Forklifts tối ưu được chi phí vận hành và sản xuất xe nâng, đảm bảo đáp ứng được khả năng cung ứng kịp thời với hiệu năng sử dụng phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất. 

Yale Forklifts thực hiện chiến lược sản xuất DFT dựa trên 07 giá trị cốt lõi: An toàn - Chất lượng - Thời gian giao hàng - Chi phí - Đạo đức và Môi trường.

Áp dụng chiến lược DFT, Yale Forklifts khẳng định được, toàn bộ chi phí để sản xuất một chiếc xe nâng của hãng, đều được dành cho việc tạo ra một sản phẩm chất lượng, hoàn toàn không có những hao phí dư thừa. Chính vì vậy, chi phí đầu tư của Khách hàng cho sản phẩm xe nâng thương hiệu Yale luôn tương xứng với hiệu năng sử dụng và cực kỳ phù hợp với nhu cầu.

 

Chi phí đầu tư xe nâng Yale hoàn toàn phù hợp với hiệu năng sử dụng

 

Dòng xe nâng dầu cũng được Yale sản xuất dựa trên chiến lược DFT. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong ngành hàng thiết bị nâng hạ và thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của Khách hàng, xe nâng dầu thương hiệu Yale đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ Mỹ và đáp ứng một cách hoàn hảo với từng nhu cầu riêng biệt của Khách hàng. 

4. Dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng định kỳ - cung cấp phụ tùng

Yale là đơn vị rất thận trọng khi lựa chọn đối tác phân phối, bởi vì, ngoài nhập khẩu và phân phối sản phẩm, đối tác còn phải đại diện Yale ở địa phương để cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng.

Công ty TNHH Kỷ Lục được lựa chọn là đại diện độc quyền của Yale tại Việt Nam hay còn gọi là Yale Forklifts Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật của Yale Forklifts Việt Nam được kỹ sư của hãng trực tiếp đào tạo kỹ càng với mục tiêu: “Giữ cho xe nâng của Khách hàng luôn hoạt động tốt nhất”

 

Đảm bảo xe nâng của Khách hàng luôn vận hành ổn định là trách nhiệm của Yale Forklifts Việt Nam

Đảm bảo xe nâng của Khách hàng luôn vận hành ổn định là trách nhiệm của Yale Forklifts Việt Nam

 

Khách hàng của Yale Forklifts Việt Nam chia sẻ: “Là một nhà cung cấp toàn cầu về thiết bị nâng hạ, Yale đã chứng minh được rằng mình hiểu rõ sự phức tạp của việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới. 

Ở Việt Nam cũng vậy, Yale Forklifts Việt Nam đã cung cấp giải pháp nâng hạ phù hợp với nhu cầu thực tế của chúng tôi, cộng với dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời. Điều này, giúp chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe nâng của Yale Forklifts Việt Nam và có thể tập trung hoàn toàn vào hoạt động kinh doanh.”

Với kinh nghiệm lâu đời bậc nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nâng hạ, Yale luôn là thương hiệu được Khách hàng đặt niềm tin. Trên đây là những lý do mà bạn nên đầu tư ngay một chiếc xe nâng dầu của thương hiệu Yale, hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong quyết định đầu tư xe nâng dầu phục vụ cho nhu cầu thực tế của mình.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Kỷ Lục hay còn được gọi là Yale Forklifts Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu xe nâng Yale danh tiếng.

Yale Forklifts Việt Nam được chuyển giao và giám sát thực hiện một cách khắt khe toàn bộ công nghệ, triết lý kinh doanh và tiêu chuẩn dịch vụ từ Tập đoàn Yale Toàn cầu. Chính vì thế, Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm tin trưởng trao cơ hội để Yale Forklifts Việt Nam được phục vụ.

Vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới hoặc liên hệ Hotline: 0896.461.728 để được tư vấn thêm thông tin và được phục vụ tận tình nhất!

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá