yale_vietnam

XE NÂNG YALE TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG VÀ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

Tại Yale Forklifts, chúng tôi không chỉ đầu tư vào sản phẩm xe nâng với các tính năng và công nghệ vượt trội. Thấu hiểu nhu cầu thị trường và nỗi băn khoăn của doanh nghiệp từ những yếu tố nhỏ nhất, các sản phẩm xe nâng Yale còn được thiết kế để tối ưu năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường. Vậy làm thế nào để Yale có thể nghiên cứu và đưa ra giải pháp xanh cho các sản phẩm công nghệ & logistics? cùng Yale Forklifts Vietnam tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 

NỘI DUNG CHÍNH

1. Quy trình thiết kế xe nâng Yale

2. Xe nâng Yale tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường

 

1. Quy trình thiết kế xe nâng Yale

 

Xe nâng Yale được sản xuất theo chiến lược nổi tiếng mang thương hiệu Yale Forklifts - DFT (Demand Flow Technology) - sản xuất theo nghiên cứu nhu cầu và phân tích thói quen của khách hàng. Với chiến lược này, chúng tôi có thể tối ưu chi phí vận hành và sản xuất xe nâng, đảm bảo cung ứng kịp thời với hiệu năng sử dụng phù hợp với nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp.

 

Trong quy trình phát triển sản phẩm, 7 giá trị mà Yale Forklifts luôn hướng đến là: An toàn - Chất lượng - Thời gian giao hàng - Chi phí - Đạo đức và Môi trường. Với kinh nghiệm hơn 150 năm trong ngành sản xuất thiết bị nâng hạ và đang phân phối sản phẩm cho hơn 150 đại lý trên toàn thế giới, có thể nói sản phẩm của Yale Forklifts không chỉ đáp ứng nhu cầu cho từng doanh nghiệp ở hiện tại mà còn hướng đến sự phát triển bền vững và hòa hợp với thiên nhiên, môi trường nói chung trong tương lai. 

 

Rất nhiều sản phẩm tại Yale Forklifts hiện nay được trang bị các tính năng hiện đại như chế độ HiP (Hiệu suất cao) vận tốc di chuyển tối đa 16,0 km/h (khi chở hàng) hay chế độ ECO-eLo (Tiết kiệm Năng lượng) cho mức tiêu thụ năng lượng thấp và giảm lượng khí thải ra môi trường, và các tùy chọn khác  để phù hợp với nhu cầu sử dụng  của từng doanh nghiệp. 

 

Có thể nói, công nghệ là chìa khóa giúp cho Yale Forklifts tạo ra những đột phá trong sản phẩm và dịch vụ, và tạo ra tác động tích cực tới môi trường.

 

Để sản xuất một chiếc xe nâng, quy trình cơ bản tại Yale Forklifts bao gồm:

- Nghiên cứu nhu cầu, thói quen, quy trình vận hành, làm việc của khách hàng

- Đưa ra mẫu xe thử nghiệm

- Đánh giá hoạt động của xe mẫu, tiếp nhận phản hồi từ phía khách hàng

- Hoàn thiện, tiếp tục thử nghiệm mẫu xe

- Nghiệm thu sản phẩm xe, bắt đầu sang quá trình sản xuất đại trà

 

2. Xe nâng Yale tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường

 

2.1. Giảm lượng khí thải ra môi trường từ xe nâng

 

Tại Yale, ta có thể chia ra 2 loại xe nâng chính: xe nâng chạy bằng điện và xe nâng chạy với động cơ đốt trong (dầu diesel, xăng, ga). Một số dòng xe nâng Yale sử dụng động cơ đốt trong được thiết kế với chế độ giảm lượng khí thải, thân thiện với môi trường. 

 

Sản phẩm của Yale đảm bảo tiết kiệm năng lượng vận hành, cũng như chi phí cho việc bảo trì bảo dưỡng. Chúng tôi liên tục nghiên cứu, đầu tư và cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng mục tiêu bảo vệ môi trường, an toàn vận hành . Cùng với đó, khả năng làm việc linh hoạt, bền bỉ trong thời gian dài cũng là một điểm mạnh của Yale. Các dòng xe chạy xăng, ga của Yale có thể hoạt động linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau, từ trong nhà máy cho tới ngoài trời, đáp ứng nhu cầu cho rất nhiều ngành hàng có tải trọng lớn như: 

 

- Nông nghiệp

- Thi công, vật liệu xây dựng

- Vận tải hàng hóa, logistics

- Gỗ, các loại nguyên vật liệu, phế liệu

Xe nâng Yale có lượng khí thải thấp hơn so với những dòng xe cùng phân khúc

Xe nâng Yale có lượng khí thải thấp hơn so với những dòng xe cùng phân khúc

 

Ta có thể kể đến mẫu xe nâng hạng nặng GDP130-160EF với tải trọng lên tới 16 tấn, được thiết kế với động cơ tiêu chuẩn giai đoạn IV sử dụng Tuần hoàn Khí Thải (EGR), Xúc tác Oxy Diesel (DOC) và công nghệ Giảm Xúc tác Chọn lọc (SCR) giúp giảm đáng kể lượng khí thải. Xe nổi bật với 2 chế độ Hiệu suất Cao (HiP) giúp tối đa hóa công suất và mô-men xoắn của động cơ cho các chức năng dẫn động và thủy lực và chế độ ECO –eLotiết kiệm nhiên liệu.

 

2.2. Giảm tiêu thụ năng lượng và nhiên liệu xe nâng

 

Xe nâng Yale sử dụng động cơ điện là một giải pháp khắc phục rất nhiều nhược điểm của xe chạy động cơ đốt trong. Dòng xe nàygiúp giảm lượng khí thải ra môi trường xuống mức tối thiểu đồng thời tiết kiệm nhiên liệu . Công nghệ mới tiếp tục là chìa khóa đảm bảo giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng của xe một cách tối đa mà vẫn đáp ứng hiệu suất công việc.

Dòng xe nâng điện 4 bánh đa năng giúp tối ưu chi phí đầu tư và không tạo khí thải ERP15-35UX, với tải trọng lên tới 3500kg

Dòng xe nâng điện 4 bánh đa năng giúp tối ưu chi phí đầu tư và không tạo khí thải ERP15-35UX, với tải trọng lên tới 3500kg

 

 Xe nâng điện Yale đem đến cho Khách hàng hiệu suất mạnh mẽ và độ cao nâng đa dạng, cùng với thiết kế công thái học tuyệt vời, hoạt động ổn định và dễ dàng bảo dưỡng. Được thiết kế cho các hoạt động nâng hạ hàng hóa trong nhà máy đòi hỏi khả năng vận hành không khí thải, yên tĩnh, công suất lớn, cũng như vận hành tốt trong môi trường nhiệt độ thấp như các ngànhthiết bị y tế, dược phẩm, thực phẩm đông lạnh,...

Dòng xe nâng đối trọng FB15-35RZ hiệu suất mạnh mẽ, hoạt động ổn định

Dòng xe nâng đối trọng FB15-35RZ hiệu suất mạnh mẽ, hoạt động ổn định

 

Sản phẩm xe nâng đối trọng FB15-35RZ với khả năng hoạt động mạnh mẽ.. Áp dụng công nghệ phanh tái tạo năng lượng, cho phép hồi năng lượng bình điện khi phanh, giúp tăng thời gian hoạt động bằng cách tiết kiệm năng lượng bình điện tối đa.

Khi lựa chọn xe nâng Yale, khách hàng chỉ cần chú trọng vào chi phí đầu tư ban đầu, chi phí vận hành cũng như nhu cầu và mục đích sử dụng xe nâng.Các dòng xe nâng tại Yale đã được thiết kế để tối ưu hóa thời gian và hiệu suất hoạt động, giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng. . Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và lựa chọn dòng xe nâng phù hợp theo lĩnh vực và đặc thù nhà máy, kho bãi của mình vui lòng liên hệ Hotline: 0896.461.728 - Yale Forklifts Việt Nam để được phục vụ trong thời gian sớm nhất.

https://xenang.org/xe-nang-duoc-tao-ra-nhu-the-n-x-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-v-than-thien-voi-moi-truong-la-g

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá