yale_vietnam

XE NÂNG DẦU THƯƠNG HIỆU YALE CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Xe nâng Yale - một trong những thương hiệu xe nâng xuất xứ từ Mỹ, không chỉ được biết đến giá thành cạnh tranh mà còn được đánh giá rất cao về chất lượng. 

Xe nâng Yale luôn đề cao những thiết kế đơn giản mà tinh tế, có độ bền cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Là thiết bị nâng hạ quan trọng trong hoạt động của những doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: sản xuất ô tô và phụ kiện ô tô, F&B, Nhựa - Hóa chất, Vật liệu xây dựng, Bán lẻ, Nông sản - thực phẩm, Kim loại, Gỗ, Nội thất…

 

Xe nâng Yale luôn đề cao những thiết kế đơn giản mà tinh tế

Xe nâng Yale luôn đề cao những thiết kế đơn giản mà tinh tế

 

Một trong những dòng sản phẩm của Yale Forklifts nhận được giải thưởng “Sản phẩm của năm do Material Handing Product News (chuyên san về sản phẩm công nghiệp) bình chọn” đó là dòng xe nâng dầu.

Xe nâng dầu vẫn là là dòng xe nâng hàng phổ biến nhất, chiếm tới 75% thị phần của thị trường thiết bị nâng hạ. Xe nâng dầu thương hiệu Yale được ưa chuộng, cũng với những ưu điểm chung của dòng xe nâng dầu, như là khả năng đa dạng tải trọng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, khả năng vận hành liên tục mà ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố không gian, thời gian, thời tiết… nhưng được Yale Forklifts nghiên cứu để tối ưu từ thiết kế, công năng cho đến trải nghiệm sử dụng.

Với bài viết này, Yale Forklifts Việt Nam chia sẻ cùng Quý Khách hàng những dòng xe nâng dầu nổi bật được Yale Forklifts nghiên cứu, phát triển và được Yale Forklifts Việt Nam phân phối độc quyền và thực hiện dịch vụ kỹ thuật:
 

NỘI DUNG CHÍNH

1. Xe nâng dầu tải trọng nhỏ

2. Xe nâng dầu tải trọng lớn

3. Xe nâng dầu tải trọng siêu lớn

 

Bất kỳ dòng xe nâng nào của Yale Forklifts cũng đều có thể được tùy biến cho phù hợp với từng nhu cầu chi tiết nhất của Khách hàng. Dòng xe nâng dầu của Yale Forklifts cũng vậy, luôn được Khách hàng đánh giá tích cực không chỉ bởi hiệu năng tuyệt vời mà còn bởi sự tối ưu trong việc cấu hình sản phẩm theo nhu cầu.
 

Dựa trên tải trọng, Yale Forklifts Việt Nam chia dòng xe nâng dầu thương hiệu Yale ra làm 03 loại, như sau:

1. Xe nâng dầu tải trọng nhỏ

Đại diện cho phân loại xe nâng dầu tải trọng nhỏ có thể kể đến  02 dòng xe nổi bật sau:

  • Dòng xe nâng dầu GP20-35UX
  • Dòng xe nâng dầu GP20-35MX

Với tải trọng nhỏ từ  2,000 đến 3,500kg, 02 dòng xe kể trên được thiết kế đủ chắc chắn cho môi trường ngoài trời, nhưng khả năng cơ động và tốc độ vận hành cũng hoàn toàn phù hợp cho việc sử dụng trong nhà.

1.1. Dòng xe nâng dầu GP20-35UX

Được đánh giá rất cao vì tính kinh tế, dòng xe nâng dầu GP20-35UX được phát triển để tối ưu chi phí, giúp cho nhu cầu được trải nghiệm một sản phẩm xe nâng thương hiệu Yale trở nên dễ dàng hơn.

 

Dòng xe nâng dầu 2- 3,5 tấn Yale GP20-35UXDòng xe nâng dầu 2- 3,5 tấn Yale GP20-35UX

 

Bất kỳ sản phẩm nào của Yale cũng là bảo chứng cho chất lượng, dòng xe nâng dầu GP20-35UX cũng vậy, với tải trọng từ 2,000 đến 3,500kg (từ 2 tấn đến 3,5 tấn) có hiệu năng rất đáng tin cậy, với thiết kế công thái học hướng đến sự thoải mái cho người vận hành và dễ dàng cho bảo dưỡng, sửa chữa.

1.2. Dòng xe nâng dầu GP20-35MX 

Có tải trọng từ 2,000 đến 3,500kg (2 tấn đến 3,5 tấn), độ bền vượt trội là trọng tâm được Yale thiết kế cho dòng xe nâng dầu GP20-35MX. Các gói ly hợp, bánh răng và trục được thiết kế mạnh mẽ hơn. Hệ thống bảo vệ, hệ thống truyền động và hệ thống giám sát được nâng cấp. Tất cả đều nhằm mục đích gia tăng hiệu năng, tối đa hóa thời gian hoạt động và giữ cho xe nâng vận hành trong trạng thái tốt nhất.

 

Dòng xe nâng dầu 2- 3.5 tấn Yale GP20-35MX

Dòng xe nâng dầu 2- 3.5 tấn Yale GP20-35MX

 

Ngoài ra, hệ thống làm mát được cải tiến với công nghệ mới giúp tối ưu hóa luồng khí làm mát giúp tăng đáng kể tuổi thọ của linh kiện và giảm thiểu tình trạng quá nhiệt của động cơ.

Cam kết về chất lượng của dòng xe nâng dầu GP20-35MX được thể hiện bằng việc đạt được chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001. 

2. Xe nâng dầu tải trọng lớn

Đại diện cho phân loại xe nâng dầu tải trọng lớn có thể kể đến 02 dòng xe nổi bật sau:

  • Dòng xe nâng dầu GP40-55VX
  • Dòng xe nâng dầu GDP40-50UX

Với tải trọng lớn, dao động từ 4,000 đến  7,000kg (từ 4 tấn đến 7 tấn), 02 dòng xe trên được thiết kế lý tưởng cho các hoạt động nâng hạ hạng nặng cả trong nhà lẫn ngoài trời, với thời gian hoạt động và hiệu năng ấn tượng.

2.1. Dòng xe nâng dầu GP40-55VX

Dòng xe nâng dầu GP40-55VX được thiết kế công thái học và trang bị thêm các tính năng thân thiện với người vận hành nhằm giúp giảm thiểu mệt mỏi, giữ cho năng suất và sự tập trung cao độ khi phải làm việc trong thời gian dài, có thể kể đến như:

  • Hệ thống truyền động biệt lập giúp giảm tiếng ồn và độ rung. 
  • Hệ thống Ổn định liên tục (CSS) giúp giảm độ nghiêng, thiết kế lắp trục lái cải tiến để di chuyển vượt trội trên các bề mặt không bằng phẳng nhằm giúp gia tăng độ ổn định khi vận hành của xe nâng.
  • Chiều cao bậc thang thấp, tăng khoảng sáng gầm và lối vào bên phải để ra vào dễ dàng hơn.

 

Dòng xe nâng dầu 4 - 5.5 tấn Yale GP40-55VX

Dòng xe nâng dầu 4 - 5.5 tấn Yale GP40-55VX

 

Chi phí để mua chiếc xe nâng chỉ là một phần nhỏ trong tổng chi phí đầu tư. Chi phí sử dụng xe nâng là phần lớn nhất bao gồm các yếu tố như bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa đột xuất, lốp xe, phanh… và chi phí nhiên liệu. 

Đó là lý do tại sao các kỹ sư của Yale đã tạo ra dòng xe nâng dầu  GP40-55VX với khả năng vận hành ít tiêu hao cả về phụ tùng và nhiên liệu, cộng với thời gian bảo dưỡng định kỳ lên đến 500 giờ vận hành.

2.2. Dòng xe nâng dầu GDP40-50UX

Dòng xe nâng dầu UX nói chung và dòng GDP40-50UX nói riêng nổi bật với vai trò: “Giúp cho mọi Khách hàng đều có thể sở hữu xe nâng Yale một cách dễ dàng”.

 

Dòng xe nâng dầu 4 - 5 tấn Yale GDP40-50UX

Dòng xe nâng dầu 4 - 5 tấn Yale GDP40-50UX
 

  • Vận hành đơn giản: Khoang điều khiển được thiết kế thoải mái, với cách bố trí quen thuộc. Các tính năng và tùy chọn có thể được tùy biến cho phù hợp và thuận tiện nhất với người sử dụng.
  • Chi phí đầu tư và vận hành tiết kiệm: tối ưu sản xuất với giải pháp DFT (Demand Flow Technology - Sản xuất dựa trên nghiên cứu nhu cầu và phân tích thói quen của Khách hàng) giúp cho giá thành sản phẩm đến tay khách hàng luôn tương xứng với hiệu năng. 
  • Ngoài ra, DFT còn mang lại cho dòng xe nâng dầu GDP40-50UX có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn, thời gian thay thế phụ kiện tiêu hao lâu hơn… làm tiết kiệm chi phí vận hành.
  • Thiết kế công thái học đến từng chi tiết nhỏ: Yale UX 3.5 ”LCD; Chỗ để chân rộng rãi; Hệ thống treo kép (truyền động và vận hành); Cần phanh tay có nút bấm giúp giảm đáng kể sự mệt mỏi khi vận hành; Vô lăng đường kính nhỏ với cột lái điều chỉnh độ nghiêng…

3. Xe nâng dầu tải trọng siêu lớn

Đại diện cho phân loại xe nâng dầu tải trọng siêu lớn có thể kể đến 02 series nổi bật sau:

  • Dòng xe nâng dầu GP170-190VX
  • Dòng xe nâng dầu GDP130-160EC

3.1. Dòng xe nâng dầu GP170-190VX

GP170-190VX là dòng xe được thiết kế để vượt trội trong các hoạt động nâng hạ với tải trọng từ 8,000 đến 9,000kg (8 tấn đến 9 tấn) với đầy đủ các điểm ưu việt của dòng xe Veracitor® đó là:

  • Hiệu suất mạnh mẽ với động cơ Kubota 3.8L EPA Tier 4.
  • Thiết kế công thái học để giảm thiểu mệt mỏi, duy trì năng suất lao động của người vận hành trong thời gian dài.
  • Chu kỳ bảo dưỡng dài hơn với tiêu hao nhiên liệu và phụ tùng ít hơn.

 

Dòng xe nâng dầu 8 - 9 tấn Yale GP170-190VX

Dòng xe nâng dầu 8 - 9 tấn Yale GP170-190VX

 

3.2. Dòng xe nâng dầu GDP130-160EC

Dòng xe nâng dầu GDP130-160EC là dòng xe nâng hạng nặng, được thiết kế để đáp ứng cho nhu cầu nâng hạ hàng hóa siêu nặng với tải trọng từ 13,000 đến  16,000 kg ( từ 13 tấn đến 16 tấn).

Hoạt động ở tải trọng được cho là “khắc nghiệt” nhưng với động cơ Diesel Stage IV, sử dụng công nghệ Tuần hoàn khí thải (ERG) kết hợp với Xúc tác Oxy Diesel (DOC) và công nghệ Giảm xúc tác có chọn lọc (SCR), dòng xe nâng dầu GDP130-160EC giảm đến tối đa lượng khí thải.

 

Dòng xe nâng dầu 13 - 16 tấn Yale GDP130-160EC

Dòng xe nâng dầu 13 - 16 tấn Yale GDP130-160EC

 

Thiết kế được tối ưu cho khả năng vận hành bền bỉ hơn, thời gian thay nhớt LSH lên đến 6,000 giờ, thời gian thay nhớt hộp số lên đến 2,000 giờ.

GDP130-160EC được tích hợp Chế độ Hiệu suất cao (HiP) tối đa hóa công suất và mô-men xoắn của động cơ cho các chức năng dẫn động và thủy lực. Chế độ tiết kiệm (ECO –eLo) giúp phản ứng ga ít mạnh hơn, tiết kiệm nhiên liệu khi tốc độ động cơ giảm xuống.

 

Trên đây là một số dòng xe nâng dầu nổi bật mà Yale Forklifts Việt Nam hiện đang phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trong những dòng xe nâng dầu kể trên, Quý Khách hàng thấy ấn tượng với dòng xe nâng dầu nào nhất? 

Yale Forklifts Việt Nam hiện đang bán và cho thuê xe nâng thương hiệu Yale, với cam kết luôn đáp ứng và tối ưu phù hợp nhất cho nhu cầu về thiết bị nâng hạ của Quý Khách hàng bởi khả năng tùy biến cấu hình cho phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt - điểm đặc biệt của xe nâng thương hiệu Yale.

Vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới hoặc liên hệ Hotline: 0896.461.728 để nhận được hỗ trợ tận tình nhất!

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá