yale_vietnam

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA XE NÂNG REACH TRUCK MR14-16

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm xe nâng Yale Reach Truck ngồi lái lại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Việc ứng dụng các dòng xe nâng này trong hoạt động nâng hạ trong kho hàng ngày càng giúp khách hàng tối ưu được hiệu suất nâng hàng, đồng bộ quá trình vận chuyển hàng hóa trong kho vận. 

Vì vậy, sau dòng xe MR14-25 xuất xứ tại Ý, thương hiệu Yale Lift Truck Technologies đã tung ra một dòng xe Reach truck MR14-16 - xuất xứ Trung Quốc nhưng với thiết kế và công nghệ được đồng bộ tối đa. Cùng Yale Forklifts Việt Nam điểm danh những ưu điểm vượt trội tạo nên giá trị của dòng xe nâng Reach Truck MR14-16 nhé!


NỘI DUNG CHÍNH:

1. Thiết kế hiện đại

2. Có tính ứng dụng cao

3. Độ bền tối đa, vận hành bền bỉ

 

1. Thiết kế hiện đại:

Để cho ra đời được mẫu xe nâng Reach Truck MR14-16, nhà sản xuất đã trải qua quá trình nghiên cứu rất kỹ lưỡng, đặc biệt ở khâu thiết kế. Mẫu xe nâng này có trụ và khung bảo vệ an toàn, giúp xe hoạt động linh hoạt và an toàn trong những kho hàng có mật độ hàng hóa cao. Đặc biệt, khoang tài xế rộng rãi, tích hợp tay lái có thể điều chỉnh linh hoạt, ghế có thể điều chỉnh độ cao, đem lại cho người vận hành sự thoải mái.

Thiết kế hiện đại giúp cho mẫu xe nâng Reach Truck MR14-16 được ứng dụng rộng rãi trong các kho hàng có lối đi nhỏ hẹp. Thiết kế khoang điều khiển rộng, cần điều khiển linh hoạt nên tăng hiệu suất vận hành cho người lái. Với thiết kế này, tải trọng của mẫu xe nâng MR14-16 lên tới 1,400 đến 1,600 kg.

 

Xe nâng Reach Truck dòng MR có điểm mạnh gì?

Xe nâng Reach Truck dòng MR có điểm mạnh gì?

 

2. Có tính ứng dụng cao:

Với thiết kế tối ưu nêu trên, mẫu xe nâng MR14-16 được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều kho hàng. Đặc biệt, với những kho hàng có diện tích hạn chế, lối đi hẹp, mật độ hàng hóa cao thì đây là một lựa chọn tối ưu. Cách điều khiển dòng xe này cũng không quá phức tạp, nhà sản xuất có tài liệu hướng dẫn chi tiết về thông số, cách vận hành bên cạnh đó, với vai trò là nhà phân phối độc quyền thương hiệu xe nâng Yale tại Việt Nam, đội ngũ xe nâng Yale Việt Nam khi bàn giao xe cũng luôn trực tiếp hướng dẫn tận tình để khách hàng có thể vận hành xe nâng một cách an toàn.

Với cơ chế vận hành tiên tiến, người lái sẽ thoải mái để điều khiển và tối ưu năng suất làm việc của xe nâng. Model này thường được ứng dụng trong các kho hàng bán lẻ, thực phẩm, vật liệu hoặc giao nhận hàng hóa tổng hợp. Ngoài ra, các kho lạnh cũng ứng dụng model xe nâng này khá nhiều.

 

 

Xe nâng Reach Truck ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống kho có lối đi hẹp, mật độ hàng hóa lớn

Xe nâng Reach Truck ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống kho có lối đi hẹp, mật độ hàng hóa lớn

 

3. Độ bền tối đa, vận hành bền bỉ:

Mẫu xe nâng này được cấu tạo bởi các vật liệu cao cấp, bền bỉ. Đó là cách nhà sản xuất giúp các khách hàng, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới phụ tùng. Hơn nữa, dòng xe reach truck MR giúp người điều khiển thiết lập mật khẩu, lựa chọn độ cao nâng tự động, chế độ nâng hạ mượt mà hơn, giúp đảm bảo người lái vận hành một cách hiệu quả, thoải mái và an toàn. 

Với thiết kế trụ chắc chắn, tải trọng của mẫu xe nâng Yale Reach Truck MR14-16 ổn định khi nâng hạ hàng hóa ở độ cao nâng tối đa (9500mm). Người điều khiển còn có tầm nhìn quan sát rộng, đảm bảo an toàn khi vận hành. Mẫu xe nâng này có thiết kế bậc bước chân chắc chắn, tay nắm giúp leo lên xe, và tay lái có thể điều chỉnh vị trí linh hoạt.

 

Dễ dàng vận hành, hiệu suất tối đa

Dễ dàng vận hành, hiệu suất tối đa

 

Trên đây là những điểm cộng tạo nên giá trị của xe nâng MR14-16. Đây là mẫu xe nâng cao ngồi lái, cho phép vận hành liên tục, với tốc độ tối ưu, chính xác và linh hoạt. Nhờ đó mà hoạt động nâng hàng tại các kho logistic được thực hiện thuận lợi, hiệu quả.

Nếu khách hàng cần tư vấn chi tiết hơn về dòng xe nâng Reach Truck MR14-16 nói riêng và các dòng xe nâng hiện đại khác của Yale nói chung, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0896.461.728  để được hỗ trợ nhé. Yale Forklifts Việt Nam sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá