DÒNG XE NÂNG DẦU SẢN XUẤT TẠI NHẬT BẢN CỦA THƯƠNG HIỆU YALE

Các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản luôn được người dùng Việt Nam ưa chuộng, từ hàng tiêu dùng đến những ngành hàng công nghệ, kỹ thuật cao. Xe nâng hàng nói chung và xe nâng dầu nói riêng, nếu xuất xứ từ Nhật Bản luôn nhận được sự tin tưởng và  đánh giá cao bởi khách hàng.
 

Yale Forklifts là một thương hiệu xe nâng toàn cầu có trụ sở tại Mỹ. Tuy nhiên, với 12 nhà máy trên khắp thế giới, Yale Forklifts tận dụng được ưu thế của từng quốc gia khi đặt nhà máy tại đó. Với nhà máy tại Nhật Bản, Yale Forklifts đã cho ra đời rất nhiều dòng xe nâng đáp ứng được nhu cầu cụ thể của thị trường từng khu vực.
 

Các dòng xe của Yale Forklifts ra đời tại nhà máy Nhật Bản luôn được đón nhận rất tích cực trong đó có dòng xe nâng dầu. Trong bài viết này, Yale Forklifts Việt Nam sẽ giới thiệu đến Quý Khách hàng dòng xe được sản xuất tại nhà máy Nhật Bản và rất được ưa chuộng tại Việt Nam nói riêng và toàn Châu Á nói chung, đó là dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX:

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Thông số kỹ thuật của dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX

2. Những ưu điểm nổi bật của dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX

3. Khách hàng nói gì về xe nâng dầu Yale GDP20-35MX

1. Thông số kỹ thuật của dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Nhiên liệu: Dầu diesel

– Tải trọng: 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn và 3.5 tấn

– Tầm nâng: 3,000 – 6,000mm

2. Những ưu điểm nổi bật của dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX

Nhật Bản là đất nước được cả thế giới đánh giá cao, vì những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản đều hướng đến người sử dụng và được kiểm soát tiêu chuẩn một cách khắt khe. Xe nâng hàng cũng không ngoại lệ.

Khi Yale Forklifts đặt nhà máy tại Nhật Bản, mong muốn lớn nhất là tận dụng được nguồn nhân lực, vị trí địa lý tại đây, cùng với mong muốn học hỏi con người Nhật Bản về sự am hiểu thị trường để tiếp cận với thị trường Nhật Bản nói riêng và Châu Á nói chung

Với dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX, để vượt qua tiêu chuẩn của Nhật Bản và cung cấp sản phẩm cho nước sở tại và toàn Châu Á, thì có 03 tiêu chí cần đáp ứng: Ổn định, Hiệu suất và Đáng tin cậy.

Dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX sản xuất tại Nhật Bản

Dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX sản xuất tại Nhật Bản

Ổn định

Xe nâng dầu Yale GDP20-35MX được thiết kế để đem đếnsự ổn định tuyệt vời, với nhiều tính năng hỗ trợ ấn tượng:

– Như tất cả những dòng xe khác của Yale Forklifts, GDP20-35MX cũng được thiết kế công thái học đến từng chi tiết nhỏ: ghế ngồi thoải mái, có thể điều chỉnh vị trí, độ cao; trụ nâng Hi-Vis cho tầm nhìn thoải mái và rộng rãi; vô-lăng trợ lực lái, đường kính nhỏ dễ dàng thao tác…

– Hệ thống ổn định độ cân bằng, giúp xe vận hành ổn định trên những bề mặt sàn gồ ghề, không bằng phẳng. 

Yale GDP20-35MX thiết kế công thái học đến từng chi tiết nhỏ

Yale GDP20-35MX thiết kế công thái học đến từng chi tiết nhỏ

Hiệu suất

Với một chiếc xe nâng được xuất xưởng tại Nhật Bản, hiệu suất vận hành luôn là yếu tố được quan tâm, với nhiều tính năng tích hợp: 

– Hệ thống làm mát hiện đại đóng vai trò quan trọng giúp đảm bảo hiệu suất của xe nâng dầu Yale GDP20-35MX. Tăng tuổi thọ linh kiện và giảm thiểu nguy cơ quá nhiệt khi hoạt động với công suất cao.

– Màn hình hiển thị nhiều thông số: tốc độ di chuyển, trọng lượng tải, nhiệt độ nước làm mát, chỉ báo mức nhiên liệu… Ngoài ra,  thông báo mã lỗi và các cảnh báo trực quan như áp suất dầu động cơ, nhiệt độ dầu truyền động, nhắc nhở bảo dưỡng… giúp người vận hành nhận biết rõ tình trạng của xe nâng và đưa ra những kế hoạch sửa chữa bảo trì kịp thời để vừa đảm bảo hiệu suất tối ưu vừa giúp xe nâng luôn sẵn sàng hoạt động.

– Hệ thống dịch chuyển giá nâng (side-shift) hoạt động linh hoạt và được điều khiển dễ dàng giúp nâng cao hiệu suất vận hành.

Đáng tin cậy

Các tính năng an toàn của xe nâng dầu Yale GDP20-35MX cũng được đánh giá cao: 

– Hệ thống đèn làm việc, đèn cảnh báo và còi tín hiệu luôn sẵn sàng để người vận hành tự tin trong các hoạt động nâng hạ và di chuyển hàng hóa.

– Hệ thống nhận diện người lái bằng cảm biến thông minh giúp xe nâng ngay lập tức tạm dừng hoạt động khi tài xế rời khỏi ghế ngồi, đảm bảo an toàn khi xảy ra các sự cố bất thường.

– Thiết kế khoang động cơ rộng rãi với khả năng tiếp cận nhanh chóng giúp cho việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Yale GDP20-35MX tập trung vào giảm thiểu chi phí vận hành thông qua việc nâng cao hiệu suất nhưng vẫn tiết kiệm chi phí nhiên liệu đáng kể và gia tăng thời gian yêu cầu bảo trì lên đến 500 giờ hoạt động. 
 

Yale GDP20-35MX tiết kiệm chi phí vận hành tổng thể

Yale GDP20-35MX tiết kiệm chi phí vận hành tổng thể

 

Ngoài ra, việc tối giản hóa thiết kế một cách thông minh để việc kiểm tra tổng thể xe nâng hàng ngày trở nên đơn giản, nhanh chóng giúp giảm đáng kể thời gianlao động và chi phí bảo trì. 

3. Khách hàng nói gì về xe nâng dầu Yale GDP20-35MX
 

“Với dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX này, hiệu quả hoạt động nâng hạ và di chuyển hàng hóa tạo được sự an tâm rất lớn. Mọi chi tiết được thiết kế để mang lại hiệu suất lâu dài và ổn định khiến tôi cực kỳ an tâm” – Anh Phong (ngành hàng nội thất) chia sẻ.
 

Xe nâng dầu Yale GDP20-35MX mang lại sự an tâm cho người sử dụng bởi đặc trưng của dòng xe MX luôn là độ bền chắc đến từ thiết kế và các tính năng hiện đại được tích hợp.
 

Yale GDP20-35MX luôn làm tôi hài lòng trong suốt 03 năm qua

Yale GDP20-35MX luôn làm tôi hài lòng trong suốt 03 năm qua

“Chi phí vận hành tổng thể là cái mà tôi quan tâm nhất khi đầu tư xe nâng, kinh nghiệm cho thấy chi phí vận hành chiếm tỉ trọng rất lớn trong chi phí sở hữu một chiếc xe nâng. Và xe nâng dầu Yale GDP20-35MX luôn làm tôi hài lòng trong suốt 3 năm sử dụng nhờ tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí nhân công và tiết kiệm chi phí bảo trì.” – Anh Dũng (Quản lý vận hành đội xe nâng trong một Doanh nghiệp Vật liệu Xây dựng) cho biết

Bộ phận mua hàng của một Doanh nghiệp sẽ quan tâm nhiều đến chi phí đầu tư một chiếc xe nâng hàng. Nhưng người quản lý vận hành cho một đội xe nâng hàng sẽ quan tâm nhiều hơn đến chi phí vận hành tổng thể

Với bài viết này, Yale Forklifts Việt Nam mong rằng Quý Khách hàng có được thêm thông tin về dòng xe nâng dầu Yale GDP20-35MX – sản xuất tại Nhật Bản với mong muốn đem lại sự ổn định, hiệu suất và đáng tin cậy – đã, đang và sẽ được rất nhiều Doanh nghiệp ưa chuộng vì những giá trị mà nó đem lại

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0896.461.728 để được tư vấn hoặc hỗ trợ các vấn đề liên quan đến xe nâng hàng nói riêng và lĩnh vực thiết bị nâng hạ nói chung. 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *