05 LÝ DO KHIẾN XE NÂNG REACH TRUCK THƯƠNG HIỆU YALE DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG

Xe nâng reach truck thương hiệu Yale đã có quá trình khẳng định vị thế của mình và được nhiều Khách hàng đánh giá là dẫn đầu thị trường. Vậy những lý do nào khiến xe nâng reach truck thương hiệu Yale được tin tưởng và đánh giá cao như vậy? Hãy cùng Yale Forklifts Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Xe nâng cao Reach Truck là gì?

Xe nâng tầm với, xe nâng tầm cao hay xe nâng reach truck được biết đến là dòng xe giúp vận chuyển hàng hóa trong không gian có lối đi hẹp, để lưu trữ, nâng hạ hàng hóa, pallet trong giá đỡ, kệ kho với tầm cao làm việc từ cao đến rất cao. Xe nâng cao reach truck thương hiệu Yale có thể tải khối lượng hàng hóa lên đến 3 tấn, với độ cao nâng tối đa đến 12,75m.

Xe nâng reach truck thương hiệu Yale dẫn đầu thị trường

Xe nâng reach truck thương hiệu Yale dẫn đầu thị trường

 

Xe nâng reach truck là một thiết bị nâng hạ đa năng, phù hợp cho cả những hoạt động nâng hạ và di chuyển hàng hóa ở tầm thấp nhưng chuyên biệt phục vụ cho hoạt động nâng hạ ở tầm cao, đặc biệt phát huy năng suất tối đa đối với những kho kệ có hệ thống thiết kế racking chuyên nghiệp.

2. Những lý do khiến xe nâng Reach Truck thương hiệu Yale dẫn đầu thị trường

2.1. Thương hiệu xe nâng Yale Forklifts với hơn 150 năm kinh nghiệm

Có thể nói một trong những lý do để xe nâng reach truck Yale nói riêng, hay các dòng xe nâng Yale nói chung có được sự tín nhiệm của khách hàng là nhờ vào lịch sử lâu đời của thương hiệu này. Với hơn 15 thập kỷ hoạt động, có thể nói Yale là thương hiệu luôn đồng hành và thấu hiểu Khách hàng một cách sâu sắc. Yale không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình ngày một hiệu năng hơn, ngày một tương thích và hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Hiện có không ít thương hiệu xe nâng hoạt động trên thị trường. Nhưng xe nâng Yale vẫn luôn đứng vững và là một trong những thương hiệu xe nâng hàng đầu thế giới với hệ thống phân phối tại hơn 150 quốc gia. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Yale.

2.2. Xe nâng reach truck thương hiệu Yale có đa dạng tải trọng và tầm nâng

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư xe nâng, đặc biệt là xe nâng reach truck, thường anh chị phải xác định rõ nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, xác định rõ hàng hoá cần nâng ở trong khoảng tải trọng nào? Chiều cao cần nâng? Chiều cao trần nhà kho? Bề mặt sàn nhà kho? Chiều rộng lối đi?…

Lý tưởng nhất là khi quyết định đầu tư xe nâng reach truck, có sự kết hợp làm việc chặt chẽ giữa nhân viên tư vấn reach truck và nhân viên thiết kế racking để chọn được xe nâng reach truck phù hợp nhất, cho giá trị đầu tư đúng và đủ nhất.

Xe nâng reach truck thương hiệu Yale đa dạng tải trọng và tầm nâng

Xe nâng reach truck thương hiệu Yale đa dạng tải trọng và tầm nâng

Dòng xe nâng reach truck thương hiệu Yale có đa dạng tải trọng và tầm nâng. Ngoài ra, với khả năng tùy chọn thông số kỹ thuật linh hoạt, xe nâng reach truck thương hiệu Yale tự tin  là lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy đối với mọi doanh nghiệp:

Một số dòng xe nâng tầm cao nổi bật của thương hiệu Yale tại Việt Nam hiện có:

– Xe nâng cao NR/NDR030-45EC: tải trọng từ 1.3 – 2 tấn, độ cao nâng từ 4.8 – 11.2m

– Xe nâng cao MR14-25: tải trọng từ 1.4 – 2.5 tấn, độ cao nâng từ 4 – 12.75m

– Xe nâng cao FBR 13-18 (SZ/WZ): tải trọng từ 1,25 – 1,8 tấn, độ cao nâng từ 3 – 6m.

– Xe nâng cao FBR 20-30 SZ : tải trọng từ 2 – 3 tấn, độ cao nâng từ 3 – 8m.

2.3. Xe nâng reach truck thương hiệu Yale có đa dạng thiết kế phù hợp với đặc thù văn hoá làm việc của các quốc gia khác nhau

Với lịch sử lâu đời và triết lý nghiên cứu, phát triển sản phẩm dựa trên nhu cầu của Khách hàng. Minh chứng cho điều này là việc Yale Forklifts tiên phong áp dụng chiến lược sản xuất DFT (Demand Flow Technology – Sản xuất dựa trên nghiên cứu nhu cầu và phân tích thói quen của Khách hàng). 

Khi thực hiện DFT, Yale Forklifts dành thời gian tìm hiểu để thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, thói quen và cả văn hoá làm việc của từng Quốc gia – nơi mà có những khác biệt về văn hoá ngay cả trong cách vận hành công việc.

Việt Nam đã luôn là “bến đỗ” lâu dài của các nhà đầu tư nước ngoài, các nước có vốn đầu tư FDI vào Việt Nam lớn có thể kể đến như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Anh… có văn hoá làm việc đa dạng từ khắp các Châu lục: Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á…

Xe nâng reach truck đứng lái FBR 13-18 (SZ/WZ) thiết kế “chuẩn Nhật Bản"

Xe nâng reach truck đứng lái FBR 13-18 (SZ/WZ) thiết kế “chuẩn Nhật Bản”

Yale Forklifts luôn tôn trọng văn hoá làm việc của các doanh nghiệp đặc thù theo văn hoá quốc gia, chính vì thế, thiết kế sản phẩm xe nâng của Yale nói chung và xe nâng reach truck nói riêng luôn cố gắng đáp ứng những thói quen làm việc mang đặc thù văn hoá quốc gia này. Ví dụ như:

  • Các doanh nghiệp Nhật Bản mang đậm văn hoá tôn trọng hiệu suất và sự tập trung trong công việc. Quan điểm của người Nhật trong vận hành xe nâng reach truck là nên ở tư thế đứng, để có tầm quan sát tốt hơn và luôn ở tư thế sẵn sàng cho mọi hoạt động hay sự cố có thể xảy ra. Chính vì thế, dòng xe nâng reach truck đứng lái FBR 13-18 (SZ/WZ) thương hiệu Yale, với thiết kế “chuẩn Nhật Bản” từ động cơ đến cấu trúc và cả tính năng vận hành luôn được các doanh nghiệp Nhật Bản ưa chuộng.
  • Bên cạnh đó, những doanh nghiệp Châu Âu với thói quen vận hành xe nâng hay làm việc phải luôn ở trong tư thế thoải mái nhất, những công nghệ hiện đại nhất nên được áp dụng để đem lại sự tiện lợi, dễ dàng cho người sử dụng. Chính vì thế, dòng xe nâng reach truck MR14-25 thương hiệu Yale với thiết kế công thái học, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với hiệu năng mạnh mẽ và đa dạng ứng dụng luôn là lựa chọn của các doanh nghiệp Châu Âu.…

2.4. Xe nâng reach truck thương hiệu Yale với các tính năng an toàn vận hành đáng tin cậy

Xe nâng reach truck thương hiệu Yale cho phép định vị bằng tia laser. Cụ thể, tia laser sẽ chiếu một đường thẳng từ vị trí càng nâng đến vị trí định vị pallet cần nâng hạ. Tia laser được bật tự động khi trụ nâng vượt quá độ nâng tự do (khoảng 2m). Thiết kế này giúp người vận hành xe dễ dàng và thuận tiện hơn khi xác định vị trí nâng hạ pallet, hàng hóa,

Laser thể hiện rõ ràng nhất giá trị khi vận hành xe nâng reach truck ở trong kho thiếu ánh sáng, kho lạnh (mờ sương) để xác định vị trí mũi càng và vị trí định vị pallet được chính xác hơn.

Ngoài ra, xe nâng reach truck thương hiệu Yale còn có thể tích hợp thêm hệ thống camera đi kèm với màn hình hiển thị, giúp cho người vận hành có thể quan sát và thao tác chính xác ở những vị trí khuất tầm nhìn. Đặc biệt, với xe nâng reach truck, khi mà nâng hạ hàng hoá ở vị trí rất cao lên đến 12m, thì giá trị của camera thực sự nổi bật, trở thành trợ thủ đắc lực cho hoạt động nâng hạ được chính xác và an toàn hơn.

Camera tích hợp màn hình ở xe nâng reach truck có giá trị rất lớn trong vận hành xe nâng

Camera tích hợp màn hình ở xe nâng reach truck có giá trị rất lớn trong vận hành xe nâng

Rất nhiều khách hàng khi sử dụng tùy chọn tích hợp camera và màn hình hiển thị ở xe nâng reach truck thương hiệu Yale đánh giá rằng: “Giải pháp này cực kỳ hữu ích, nó giúp hoạt động vận hành xe nâng được chính xác và an toàn hơn rất nhiều. Không những thế, khi có camera và màn hình, tôi vận hành thoải mái hơn rất nhiều, không phải luôn ngước đầu nhìn lên khi nâng hạ ở trên cao.” 

2.5. Xe nâng reach truck thương hiệu Yale sử dụng động cơ truyền động AC giúp tối ưu hiệu suất

Động cơ truyền động xoay chiều AC giúp xe tăng giảm tốc độ, cũng như khởi động và kết thúc hành trình nhẹ nhàng, ít hao tổn năng lượng. Đặc biệt, đối với dòng xe nâng reach truck MR10-14E, phần bánh lái cũng sử dụng động cơ AC. Khi khởi động, bánh xe truyền động được tự động căn giữa giúp xe hoạt động ổn định, cân bằng trên các địa hình cho phép.

Xe nâng reach truck MR10-14E chuẩn Châu Âu sử dụng động cơ truyền động AC

Xe nâng reach truck MR10-14E chuẩn Châu Âu sử dụng động cơ truyền động AC

Ngoài ra, động cơ truyền động AC của xe nâng reach truck thương hiệu Yale được loại bỏ chổi than, giúp giảm thiểu mài mòn do ma sát, giảm thiểu nhiệt sinh ra qua đó tối ưu được năng lượng tiêu thụ của bình điện và hạn chế tối đa chi phí bảo trì, bảo dưỡng, gia tăng độ bền của xe nâng.

Trên đây là 05 lý do khiến xe nâng reach truck thương hiệu Yale được đánh giá là dẫn đầu thị trường, mà anh chị có thể tham khảo. Tuy nhiên để có thể chọn lựa được dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, anh chị đừng ngần ngại để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0896.461.728 để được hỗ trợ tận tình.

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *