yale_vietnam

XE ĐIỆN KÉO HÀNG (TOW TRACTOR) - GIẢI PHÁP MỚI ĐỂ VẬN HÀNH KHO HÀNG HIỆU QUẢ

Nền kinh tế thế giới ngày càng “phẳng” hơn, khái niệm “chuỗi cung ứng toàn cầu” trở nên ngày càng phổ biến. Các doanh nghiệp liên tục bị thách thức trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả và độ an toàn trong hoạt động vận hành. Đặc biệt là khi thương mại điện tử và đặt hàng trực tuyến dần trở thành hành vi mua hàng phổ biến của khách hàng. 

Để đạt được hiệu suất cao và tiếp tục giữ chân khách hàng cũng như liên tục phát triển, các doanh nghiệp thường tập trung vào việc tăng sản lượng, dẫn đến nhu cầu di chuyển sản phẩm và nguyên liệu nhiều hơn. Điều này có thể có tác động đến quy trình sản xuất tổng thể, vì thế, các doanh nghiệp luôn cần tối ưu hoạt động vận hành để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển sản phẩm, nguyên liệu tăng lên này mà vẫn phải đảm bảo an toàn. 

Yale Forklifts giới thiệu dòng sản phẩm XE ĐIỆN KÉO HÀNG (TOW TRACTOR) - giải pháp mới cho vận hành kho hàng hiệu quả trong xu hướng gia tăng chóng mặt về nhu cầu di chuyển sản phẩm và nguyên vật liệu hiện nay. Bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin để Quý Khách hàng có thể trả lời câu hỏi: “Liệu một chiếc xe điện kéo hàng (tow tractor) có thể nâng cao hiệu quả trong hoạt động vận hành của mình hay không?”

 

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Xe điện kéo hàng (tow tractor) là gì?

2. Xe điện kéo hàng có những loại nào?

3. Ứng dụng của xe điện kéo hàng là gì?

4. Hoạt động vận hành kho hàng của bạn có cần thiết phải dùng xe điện kéo hàng?

5. Những dòng xe điện kéo hàng nổi bật tại Yale Forklifts Việt Nam

 

1. Xe điện kéo hàng (tow tractor) là gì?

Xe điện kéo hàng (tow tractor) là một trong những thiết bị vận hành cần thiết trong kho hàng. Chúng được thiết kế để kéo các phương tiện, thiết bị, nguyên vật liệu hoặc hàng hóa phía sau. 

Xe điện kéo hàng có khả năng kéo nhiều rơ-moóc cùng lúc, giống như một “đoàn tàu” gồm nhiều toa tàu.

 

Xe điện kéo hàng có khả năng kéo nhiều rơ-moóc cùng lúc, giống như một “đoàn tàu”

 

Các loại xe điện kéo hàng khác nhau có kích thước và thông số kỹ thuật riêng biệt để phục vụ cho nhiều nhu cầu phức tạp khác nhau. Nhưng hầu hết xe điện kéo hàng đều được thiết kế để di chuyển quãng đường dài với tải trọng từ trung bình đến lớn. Xe điện kéo hàng là thiết bị vận hành rất thoải mái và dễ dàng, giúp đơn giản hóa việc di chuyển vật liệu, thiết bị, phương tiện và hàng hóa, góp phần nâng cao hiệu quả vận hành kho hàng.

2. Xe điện kéo hàng (tow tractor) có những loại nào?

Xe điện kéo hàng thường sử dụng một động cơ điện DC lấy năng lượng từ bình điện và có thể sạc lại được. Dòng xe này thường có tốc độ tối đa dưới 30km/h và sức kéo của chúng nằm trong khoảng từ 02 đến 07 tấn. Tuy nhiên, có một số dòng xe điện kéo hàng đặc biệt có sức kéo lên tới 40 tấn.

 

Xe điện kéo hàng được thiết kế để sử dụng trong nhà vì chúng không thải ra khói thải. Chúng được phân loại theo vị trí lái của người điều khiển: xe điện kéo hàng dắt bộ, xe điện kéo hàng đứng lái và xe điện kéo hàng ngồi lái.

 

Xe điện kéo hàng được thiết kế để sử dụng trong nhà vì không thải ra khói thải

 

Xe điện kéo hàng được thiết kế đặc biệt để lấy hàng và vận chuyển hàng ngang trong kho. Dòng xe này có khả năng tăng tốc mượt mà góp phần tăng năng suất của người lao động cũng như tinh gọn quy trình vận hành trong kho hàng.

3. Ứng dụng của xe điện kéo hàng (tow tractor) là gì?

Xe điện kéo hàng được thiết kế để di chuyển ổn định trên mặt sàn cứng và thậm chí cả bề mặt không bằng phẳng, vì vậy đây chính là giải pháp hoàn hảo cho việc vận chuyển thiết bị, hàng hóa, vật liệu trên mặt đất hiệu quả.

Xe điện kéo hàng thường được sử dụng để kéo rơ-moóc và toa xe ở vòng ngoài của kho bãi, nhà máy… Vì các kho bãi và nhà máy thường rất rộng và nhiều hàng hóa, thiết bị… chúng sẽ giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Một số thiết bị, vật liệu hoặc hàng hóa có kích thước quá lớn và trọng tải quá nặng tạo ra khó khăn trong việc vận chuyển. Xe điện kéo hàng giúp công tác vận chuyển nhẹ nhàng hơn qua đó giúp công nhân kho hàng di chuyển hàng hóa và thiết bị dễ dàng hơn.

 

Xe kéo hàng rất lý tưởng để gia tăng hiệu quả vận hành nhà máy, kho hàng

 

Xe điện kéo hàng rất lý tưởng để gia tăng hiệu quả vận hành nhà máy, kho hàng. Ví dụ như nhà máy có quy trình sản xuất được chia thành những phân khu nhà xưởng khác nhau; những kho hàng lớn cần lượng di chuyển hàng hóa tầm ngang trên quãng đường dài.

 

Xe điện kéo hàng cũng được ứng dụng phù hợp cho những đơn vị chuyên đóng hàng hoá, phân loại hàng hoá và chuyên chở hàng hóa cho hàng không, kho vận..…

4. Hoạt động vận hành kho hàng của bạn có cần thiết phải dùng xe điện kéo hàng (tow tractor)?

Để biết được liệu hoạt động vận hành kho hàng của bạn có cần thiết phải dùng xe điện kéo hàng hay không, Quý Khách hàng có thể tự mình trả lời những câu hỏi dưới đây để đưa ra quyết định;

Kho hàng chuyên xử lý, vận chuyển các sản phẩm hoàn thiện thay vì pallet?

Trong hoạt động sản xuất được chia thành nhiều công đoạn và luân chuyển qua nhiều phân xưởng khác nhau, đặc biệt trong kinh doanh thương mại điện tử, nơi các mặt hàng đơn lẻ được lựa chọn cho khách hàng cuối cùng và phân loại trong vòng chọn hàng, cần có các giải pháp hiệu quả để di chuyển sản phẩm.

Xe điện kéo hàng là một giải pháp tối ưu để xử lý các mặt hàng đơn lẻ

 

Xe điện kéo hàng là một giải pháp thay thế tốt cho xe nâng truyền thống để xử lý các mặt hàng đơn lẻ, các sản phẩm của từng công đoạn. Dòng xe này đáp ứng được tính an toàn, dễ điều động và hoàn hảo để vận chuyển các sản phẩm của từng công đoạn và lựa chọn các mặt hàng đơn lẻ.

Kho hàng có hoạt động di chuyển nhiều tải cùng một lúc?

Xe điện kéo hàng có thể di chuyển nhiều rơ-moóc cùng một lúc như một đoàn xe, điều này mang lại sự linh hoạt các loại hàng hóa, cũng như gia tăng số lượng hàng hóa mà bạn có thể vận chuyển. Có rất nhiều loại rơ-moóc chở hàng mà bạn có thể lựa chọn để kết hợp với xe điện kéo hàng. Bằng cách này, bạn có thể xử lý các kích thước tải trọng khác nhau, tải từ một hoặc cả hai bên, di chuyển hàng hóa qua pallet ... để sử dụng hiệu quả nhân lực và thực hiện nhiệm vụ với hiệu quả tối đa.

Bạn muốn một giải pháp thực sự an toàn và thoải mái cho người vận hành?

Sử dụng xe điện kéo hàng, người vận hành có tầm nhìn tốt hơn, không bị ảnh hưởng tầm nhìn vì trụ nâng. Dòng xe này hạn chế vận chuyển đi lùi, chỉ di chuyển về phía trước, trái ngược với xe nâng thường phải lùi xe khiến tầm nhìn hạn chế hơn.

Khi hoạt động của bạn tập trung ở những khu vực hàng hoá đông đúc, hệ thống racking dày đặc phức tạp, tầm nhìn và sự an toàn rất quan trọng. Ngoài ra, xe điện kéo hàng ngồi lái mang đến cho người điều khiển không gian làm việc thoải mái trong một khoảng thời gian rất dài.

Nếu câu trả lời là “CÓ” cho bất kỳ câu hỏi nào phía trên, thì xe điện kéo hàng (tow tractor) là giải pháp để hoạt động vận hành kho hàng, nhà máy… của bạn được hiệu quả và an toàn hơn.

5. Những dòng xe điện kéo hàng nổi bật tại Yale Forklifts Việt Nam

Thương hiệu Yale Forklifts đáp ứng nhu cầu của Khách hàng với dòng sản phẩm xe điện kéo hàng tập trung vào tính đơn giản, dễ sử dụng, thiết kế công thái học mang lại sử thoải mái vận hành nhưng cũng đem lại hiệu suất hoạt động ấn tượng.

Dưới đây là các dòng xe điện kéo hàng đang được Yale Forklifts Việt Nam phân phối:
 

- Xe điện kéo hàng Yale MT30UX: tải trọng kéo 03 tấn.

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://yale.com.vn/chi-tiet-san-pham/xe-keo/mt30ux 

- Xe điện kéo hàng Yale MTX30UX: tải trọng kéo 03 tấn.

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://yale.com.vn/chi-tiet-san-pham/xe-keo/mt30xux 

- Xe điện kéo hàng Yale MTR005-007F: tải trọng kéo 4,5 - 6,8 tấn.

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://yale.com.vn/chi-tiet-san-pham/xe-keo/mtr005007f 

- Xe điện kéo hàng Yale M050-70T: tải trọng kéo 05 - 07 tấn.

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://yale.com.vn/chi-tiet-san-pham/xe-keo/mo5070t 

- Xe điện kéo hàng Yale MT60UX: tải trọng kéo 06 tấn.

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://yale.com.vn/chi-tiet-san-pham/xe-keo/mt60ux 

 

Trên đây là thông tin từ Yale Forklifts Việt Nam gửi đến Quý Khách hàng về giải pháp xe điện kéo hàng (tow tractor) để tối ưu hiệu quả vận hành cho kho hàng, nhà máy. Hi vọng mang lại nhiều thông tin hữu ích cho Quý Khách hàng, cần thêm bất kỳ thông tin hay hỗ trợ gì, Quý Khách hàng có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ Hotline: 0896.461.728. Yale Forklifts Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ! 

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá