HƯỚNG DẪN CHỌN MUA XE NÂNG REACH TRUCK

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp xe nâng reach truck với nhiều đặc tính khác nhau. Nên để lựa chọn được một chiếc xe nâng phù hợp với mục đích công việc và nhu cầu sử dụng không phải là một điều dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, Yale Forklifts Vietnam sẽ hướng dẫn các Quý khách hàng cách lựa chọn xe nâng reach truck tốt nhất. Nếu Quý khách hàng đang quan tâm đến vấn đề này thì xem ngay thông tin dưới đây nhé!

1. Xe nâng reach truck và những công dụng

Xe nâng reach truck còn có tên gọi khác là xe nâng tầm cao hay xe nâng kệ kho. Xe nâng reach truck được thiết kế nhỏ gọn và có tầm nâng rất cao. Thiết kế này giúp doanh nghiệp gia tăng mật độ kho kệ và linh hoạt hơn trong việc lấy hàng trên cao.

Xe nâng reach truck được sử dụng phổ biến trong nâng hạ hàng hóa ở các kho lưu trữ hoặc kho lạnh – nơi có nhiều kệ. Đặc biệt là ở các kho có không gian nhỏ, lối đi hẹp với các ứng dụng điển hình như: kho dược phẩm, kho may mặc, kho thực phẩm,…

Xe nâng reach truck được sử dụng phổ biến ở các kho có không gian hẹp và nhiều kệ.

Xe nâng reach truck được sử dụng phổ biến ở các kho có không gian hẹp và nhiều kệ.

2. Hướng dẫn chọn mua xe nâng reach truck

Trước khi đưa ra quyết định mua một chiếc xe nâng reach truck, Quý khách hàng hãy tìm hiểu về nhu cầu của doanh nghiệp của mình. Đó là môi trường làm việc của xe, tải trọng nâng hàng cũng như chi phí đầu tư cho các phương tiện kho xưởng.

Môi trường làm việc của xe 

Khảo sát môi trường làm việc là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn xe nâng phù hợp. Môi trường làm việc ở đây bao gồm các yếu tố chính là địa hình di chuyển, chiều cao nâng hạ.

Đối với xe nâng reach truck thì địa hình làm việc chủ yếu là nơi bằng phẳng như các kho lưu trữ hoặc kho lạnh, kho có nhiều kệ ở trên cao. Nếu Quý khách hàng làm việc ở môi trường gồ ghề hoặc làm việc ngoài trời thì xe nâng dầu là thích hợp hơn. Về chiều cao nâng hạ thì xe nâng reach truck có thể đáp ứng độ cao nâng lên đến 12m, rất phù hợp với kho có nhiều tầng kệ.

Khảo sát môi trường làm việc là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn xe nâng phù hợp

Khảo sát môi trường làm việc là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn xe nâng phù hợp

Tải trọng nâng hàng

Mỗi chiếc xe nâng có tải trọng nâng hàng khác nhau tùy vào cấu tạo và đời xe. Có một nguyên tắc chung về tải trọng của xe nâng đó là tải trọng của xe sẽ tỉ lệ nghịch với chiều cao và tải trọng nâng. Áp dụng nguyên tắc trên sẽ giúp Quý khách hàng chọn được một chiếc xe nâng reach truck có tải trọng phù hợp cho điều kiện nâng hàng của doanh nghiệp Quý khách hàng.

Chi phí đầu tư 

Xem xét những dòng xe trong tầm ngân sách là điều nên làm. Việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng với mức giá hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Đây chính là một trong những vấn đề rất quan trọng khi quyết định đầu tư vào một loại tài sản có giá trị lớn. 

3. Yale Forklifts Vietnam – Đơn vị cung cấp xe nâng reach truck uy tín, chất lượng

Tại thị trường Việt Nam, Yale Forklifts Vietnam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nâng hạ, chúng tôi tự tin mang đến giải pháp tối ưu nhất về xe nâng reach truck cho việc xếp dỡ hàng hóa và kho kệ của doanh nghiệp.

Nhiều năm liền, các dòng xe nâng của Yale Lift Truck Technologies như: xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng reach truck… luôn được đánh giá là sở hữu chất lượng, công nghệ và thiết kế dẫn đầu thị trường.

Với hơn 150 đại lý cùng 19 nhà máy sản xuất trên toàn cầu, xe nâng Yale đã tạo nên hệ thống liên kết vô cùng vững chắc, chứng minh được sự vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xe nâng. Những con số biết nói trên đã khẳng định được vị thế, độ uy tín của Yale Lift Truck Technologies dựa trên nền tảng chính đó là niềm tin, sự ủng hộ và sự hài lòng của khách hàng.

Yale Forklifts Vietnam - Đơn vị cung cấp xe nâng reach truck uy tín, chất lượng

Yale Forklifts Vietnam – Đơn vị cung cấp xe nâng reach truck uy tín, chất lượng

Với ưu thế vượt trội so với các nhà phân phối khác trên cả nước Yale Forklifts Vietnam cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Để có thể được hỗ trợ tư vấn về xe nâng reach truck cũng như các chính sách ưu đãi vui lòng liên hệ hotline: 0896.461.728 để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn tận tình.

 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *