CÔNG TY TNHH TM DV VÀ KỸ THUẬT KỶ LỤC (KY LUC CO.,LTD) VINH DỰ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ECOVADIS

Tiêu chuẩn kinh doanh bền vững đang trở thành xu thế trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp cũng không nằm ngoài xu thế này với mục đích tăng tính cạnh tranh và phát triển vững mạnh trong tương lai. Và ECOVADIS chính là một trong những dịch vụ xếp hạng kinh doanh bền vững đáng tin cậy được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Năm 2016, Công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục vinh dự được chứng nhận ECOVADIS

1. Chứng nhận ECOVADIS là gì?

Thành lập vào năm 2007, ECOVADIS là một trong những dịch vụ xếp hạng kinh doanh bền vững được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng. ECOVADIS giúp các doanh nghiệp giám sát phần thực hiện phát triển bền vững của các nhà cung cấp. Các xếp hạng đáng tin cậy và công cụ giám sát thân thiện với người dùng của ECOVADIS cho phép các công ty quản lý rủi ro và tạo ra những đổi mới về kinh tế trong chuỗi cung ứng.

ECOVADIS là một dịch vụ xếp hạng kinh doanh bền vững được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng.

ECOVADIS là một dịch vụ xếp hạng kinh doanh bền vững được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng.

ECOVADIS đã đánh giá xếp hạng hơn 90.000 công ty tại 175 quốc gia và 200 ngành nghề. ECOVADIS là bảo chứng đáng tin cậy cho các doanh nghiệp khi lựa chọn một nhà cung cấp trách nhiệm.

Để đạt được chứng nhận ECOVADIS, nhà cung cấp sẽ được đánh giá theo bốn nhóm tiêu chí gồm Môi trường, Xã hội, Đạo đức kinh doanh và Chuỗi cung ứng. 

ECOVADIS đã đánh giá xếp hạng hơn 90.000 công ty tại 175 quốc gia.

ECOVADIS đã đánh giá xếp hạng hơn 90.000 công ty tại 175 quốc gia.

Các tiêu chí này được xem xét dựa vào tình hình thực hiện CSR – Corporate Social Responsibility (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội) gồm Global Compact Principles, the International Labour Organization (ILO) conventions (tạm dịch: Quy ước của tổ chức Lao động Quốc tế), tiêu chuẩn của Global Reporting Initiative (GRI), tiêu chuẩn ISO 26000, bộ quy tắc CERES.

Việc đánh giá của ECOVADIS gồm 4 giai đoạn: Đăng ký, bảng câu hỏi, phân tích chuyên gia và kết quả. Điểm số sẽ được ghi theo thang điểm từ 0 – 100 và đạt chứng nhận theo cấp Vàng, Bạc, Đồng. Bên cạnh đó, trong phiếu điểm cũng sẽ liệt kê những điểm mạnh và lĩnh vực cần tập trung cải thiện, khắc phục để phát triển bền vững.

Có thể nói, ECOVADIS là một hệ thống chung giữa doanh nghiệp và nhà cung cấp, một mặt làm cho quá trình đánh giá về tình hình thực hiện CSR nhanh hơn và tiết kiệm kinh phí hơn, mặt khác, nâng cao mức độ tin cậy của thông tin. Giải pháp của ECOVADIS cho phép Khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào scorecard (kết quả chi tiết đánh giá), và giám sát phần thực hiện bền vững, cũng như các hành động đổi mới liên tục của nhà cung cấp của mình. 

2. Công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục vinh dự được chứng nhận ECOVADIS

Nhận thấy xu hướng kinh doanh bền vững là chìa khóa giúp doanh nghiệp tạo ra các giá trị xã hội và phát triển vững mạnh, công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục đã không ngừng thực hiện chính sách CSR một cách hiệu quả.

Đáp lại sự nỗ lực ấy, công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục đã vinh dự đạt được chứng nhận ECOVADIS lần đầu tiên vào năm 2016. Kỷ Lục cũng chính là đơn vị phân phối xe nâng hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận này. Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho thấy chiến lược phát triển bền vững của công ty đã tạo nên dấu ấn trên thị trường. 

Công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục đã vinh dự đạt được chứng nhận ECOVADIS lần đầu tiên vào năm 2016 và vẫn luôn đạt được chứng nhận cho đến thời điểm hiện tại.

Công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục đã vinh dự đạt được chứng nhận ECOVADIS lần đầu tiên vào năm 2016 và vẫn luôn đạt được chứng nhận cho đến thời điểm hiện tại.

Công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục hiện vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp tối ưu quản trị và trách nhiệm xã hội trên toàn bộ hệ thống cung ứng như việc hướng đến một môi trường bền vững, giảm thiểu chất thải độc hại. Chúng tôi tin với việc đạt được ECOVADIS, khách hàng sẽ biết rằng Kỷ Lục là một công ty có trách nhiệm và đáng tin cậy.

Công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục vinh dự được trao nhiều giải thưởng doanh nghiệp uy tín

Công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục vinh dự được trao nhiều giải thưởng doanh nghiệp uy tín

Có thể thấy rằng, chứng nhận ECOVADIS là tiền đề để doanh nghiệp chứng minh khả năng phát triển bền vững của mình cùng với những mong muốn cải thiện tình hình về môi trường và xã hội. Với việc đạt chứng nhận ECOVADIS, Công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục hy vọng sẽ là một đơn vị đồng hành cùng Khách hàng phát triển trong tương lai.

Công ty TNHH TM DV và Kỹ thuật Kỷ Lục là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nâng hạ và thiết kế các giải pháp linh hoạt đáng tin cậy cho việc xếp dỡ hàng hoá và kho kệ. Từ năm 2008, Kỷ Lục là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu Yale Forklifts – thương hiệu xe nâng Mỹ với hơn 150 năm kinh nghiệm. Trong công việc hàng ngày, chúng tôi tâm niệm rằng sự tin tưởng và ủng hộ của Khách hàng trong gần 20 năm qua chính là vì Kỷ Lục tạo ra được sự khác biệt bằng sự nhiệt huyết.

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0896.461.728 để Yale Forklifts Việt Nam có cơ hội được tư vấn các dòng xe nâng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *