XE NÂNG REACH TRUCK YALE MR14-25 – GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO HÀNG HOÁ KHỐI LƯỢNG TRUNG ĐẾN HẠNG NẶNG

Xe nâng reach truck là dòng xe nâng thiết kế cho mục đích xử lý những hoạt động như vận chuyển hàng hóa vào những nơi có lối đi hẹp, lưu trữ và lấy các pallet, hàng hóa trong giá đỡ, kệ kho và đặc biệt là kho lạnh với tầm cao làm việc lên đến 12m

Trong các dòng xe nâng reach truck của Yale, dòng xe Yale MR14-25 được nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng. Hãy tìm hiểu về những thông tin của xe nâng reach truck qua bài viết dưới đây

1. Ưu điểm vượt trội của xe nâng reach truck Yale MR14-25

Từ ngày xuất hiện trên thị trường cho đến nay, xe nâng reach truck Yale MR14-25 đã khẳng định hoàn toàn chất lượng không thể nào bàn cãi, chắc chắn phải kể đến những ưu điểm sau:

Năng suất cao

– Tốc độ di chuyển, tốc độ nâng và hạ được cải tiến. Vận tốc lên đến 14km/h và tốc độ nâng trụ đạt tới 0,73m/s với độ cao nâng 12,5m. 

– Ghế ngồi thoải mái hơn cho người vận hành, có thể tùy chỉnh vị trí ngồi, tùy chỉnh độ cao vô lăng. Đồng thời loại xe này cũng di chuyển linh hoạt hơn.

– Nhờ thiết kế linh hoạt với 7 models có tải trọng từ 1.400kg đến 2.500kg và chiều cao nâng lên đến 12.500mm. Chính vì vậy thiết kế trụ nâng chịu được tải trọng và cường độ công việc lớn cho phép thời gian tải và dỡ hàng nhanh hơn.

Tiết kiệm năng lượng hơn

Nhờ ứng dụng hàng hoạt công nghệ hiện đại nên dòng xe nâng này cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng đáng kể, điển hình như:

– Công nghệ tiết kiệm năng lượng cải tiến ECO-eLo.

– Tùy thuộc vào những ứng dụng khác nhau mà có thể giảm tiêu hao năng lượng lên đến 20% mà vẫn không ảnh hưởng đến năng suất tổng thể

Dễ dàng bảo hành, sửa chữa

– Dịch vụ đơn giản, nhanh chóng.

– Với độ bền tốt sẽ kéo dài thời gian sử dụng xe nâng

– Phụ tùng của reach truck Yale MR14-25 phổ biến dễ dàng tìm kiếm khi cần thay thế

Các ưu điểm của xe nâng reach truck

Các ưu điểm của xe nâng reach truck

2. Những lưu ý để xe nâng reach truck Yale MR14-25 vận hành đạt hiệu quả tối ưu nhất

Yale MR14-25 cũng như những dòng xe nâng reach truck khác, khi sử dụng cho hoạt động của doanh nghiệp, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

– Bảo dưỡng thường xuyên: do làm việc với tần suất cao nên cần được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên.

– Đảm bảo vận hành đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Chọn địa chỉ mua hàng uy tín: trên thị trường có quá nhiều cơ sở bán xe nâng reach truck, nếu không tìm hiểu kỹ có thể khách hàng sẽ gặp phải địa chỉ bán hàng giả hàng nhái, không đảm bảo chất lượng.

Những lưu ý khi vận hành xe nâng reach truck

Những lưu ý khi vận hành xe nâng reach truck

3. Mua xe nâng reach truck Yale MR14-25 ở đâu uy tín?

Việc tìm kiếm xe nâng uy tín, đảm bảo chất lượng tại đâu ắt hẳn vẫn còn là một mối lo ngại đối với nhiều khách hàng. Là một thương hiệu lớn có tên tuổi, Yale Lift Truck Technologies hiện đang có 19 cơ sở  sản xuất và tiếp thị trên toàn thế giới.

Xe nâng reach truck Yale MR14-25 được Xe nâng Yale Việt Nam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đội ngũ bán hàng và kỹ thuật chuyên viên của chúng tôi sẽ đáp ứng tận tình, giúp Quý Khách hàng lựa chọn được xe nâng reach truck phù hợp nhất cho nhu cầu công việc phức tạp của mình.

Xe nâng reach truck Yale MR14-25

Trên đây là toàn bộ những thông tin muốn chia sẻ đến các quý khách hàng về những điều cần biết trước khi mua xe nâng reach truck. Hy vọng những thông tin này sẽ đem lại giá trị cho quý khách hàng trong quá trình chọn mua xe nâng cho nhà xưởng, kho bãi của mình. 

Nếu đang có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hỗ trợ về các dòng xe nâng, quý khách hàng hãy liên hệ với Xe nâng Yale Việt Nam theo số hotline 0896.461.728 để được tư vấn và báo giá tốt nhất. 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *