XE NÂNG ĐIỆN 3 BÁNH ERP030-040VT VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Xe nâng điện 3 bánh Yale ERP15-20VT

 

Nếu bạn đang đau đầu vì chưa có thiết bị nâng, hạ, di chuyển hàng hoá phù hợp cho kho bãi, nhà máy của mình, hãy cùng Yale Forklifts Vietnam tham khảo ngay dòng xe nâng điện 3 bánh Yale ERP030-040VT – giải pháp tối ưu cho việc vận chuyển hàng hoá trong bài viết dưới đây:

 

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Ưu điểm của xe nâng điện 3 bánh ERP030-040VT

2. Khi mua xe nâng điện ERP030-040VT cần lưu ý những gì?

3. Chọn lựa địa chỉ mua xe nâng điện uy tín đừng bỏ qua thương hiệu Yale Forklifts Việt Nam

 

1. Ưu điểm của xe nâng điện 3 bánh ERP030-040VT:

Ngày nay xe nâng điện luôn được khách hàng doanh nghiệp ưu ái sử dụng vì sự tiện dụng cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Đặc biệt là dòng xe nâng điện 3 bánh Yale ERP030-040VT. Vậy tại sao dòng xe này lại được nhiều người quan tâm đến vậy? Chính là nhờ các ưu điểm vượt trội sau:

Xe nâng mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động của nhà máy, kho bãi

Xe nâng mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động của nhà máy, kho bãi

 

Thiết kế công thái học giúp người vận hành thoải mái, điều khiển xe một cách dễ dàng.

– Trang bị các công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn Mỹ để đảm bảo an toàn cho cả con người và hàng hóa.

Xe nâng điện ERP030-040VT có thể hoạt động trong môi trường kho lạnh, phù hợp cho khách hàng với yêu cầu đặc thù như sản xuất, F&B, dược phẩm,…

– Độ bền cao: tuy rằng chi phí đầu tư nhỉnh hơn những dòng xe nâng khác nhưng chắc hẳn dòng xe nâng điện ERP030-040VT sẽ đem lại cho bạn giá trị kinh tế lâu dài. Vì độ bền theo thời gian cũng như hiệu suất vận hành ấn tượng của nó.

– Tiết kiệm chi phí vận hành: bạn sẽ không phải tốn kém quá nhiều tiền đầu tư nhiên liệu. Vì điện so với xăng, dầu thì có giá thành thấp hơn. Sử dụng lâu dài sẽ đem lại giá trị kinh tế và góp phần bảo vệ môi trường.

– Tiết kiệm chi phí bảo trì: khác với các dòng sản phẩm xe nâng cơ, xe nâng dầu,… xe nâng điện có cấu tạo đơn giản hơn, hiện đại hơn… Việc thay thế hoặc sửa chữa những phụ tùng thông dụng thường có giá thành rẻ cũng như dễ dàng tìm thấy trên thị trường.

 

2. Khi mua xe nâng điện ERP030-040VT cần lưu ý những gì?

Để chọn mua được sản phẩm xe nâng hàng chất lượng, khách hàng nên lưu ý các điểm sau:

Chọn những cơ sở uy tín trên thị trường: việc lựa chọn đại lý phân phối xe nâng chất lượng sẽ giúp chúng ta tránh được việc mua hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. Từ đó chọn được cho mình những sản phẩm xứng đáng với giá tiền mà doanh nghiệp mình đã đầu tư, cũng như có được những chính sách bảo hành, sau bán hàng tốt.

– Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu: việc xác định trước loại xe chúng ta cần mua cũng là cách giúp khách hàng mua những sản phẩm phù hợp để sử dụng hàng ngày.

– Chú ý đến các bộ phận trên xe như mức độ dung dịch trong bình điện và cáp nối bình điện, bộ sạc để tránh trường hợp xe bị hư hỏng, rò điện gây nguy hiểm cho người vận hành.

 

3. Chọn lựa địa chỉ mua xe nâng điện uy tín đừng bỏ qua thương hiệu Yale Forklifts Việt Nam:

Website Yale Forklifts Việt Nam

Website Yale Forklifts Việt Nam

 

Nếu các khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm xe nâng thì không nên bỏ qua Yale Forklifts Việt Nam – đại lý phân phối độc quyền xe nâng hàng Yale tại Việt Nam. Trải qua quá trình gần 20 năm thành lập và phát triển, Xe nâng Yale Việt Nam đã trở thành đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê, mua bán đa dạng các loại xe nâng: từ xe nâng hàng cơ, xe nâng sử dụng nguyên liệu dầu/xăng/gas, xe nâng điện,… từ các loại xe nhỏ gọn đến xe trọng tải lớn.

Không chỉ có vậy, Yale Forklifts Vietnam hiện đã có xe nâng điện bình Lithium mới 100%. Kiểm tra định kì xe và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, nhanh chóng cho các khách hàng trong thời gian bảo hành. Hơn nữa, tại Yale Forklifts Vietnam, còn cung cấp phụ tùng chính hãng nên quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm xe nâng hàng thương hiệu Yale.

Chi tiết truy cập: https://yale.com.vn/ 

 

Hy vọng với bài viết này Quý khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về xe nâng điện 3 bánh Yale ERP030-040VT. Và đừng quên liên hệ với Yale Forklifts Việt Nam qua Hotline: 0896.461.728 để mua xe nâng chính hãng, chất lượng cũng như được tư vấn dòng xe phù hợp với từng ứng dụng nhà máy, kho bãi của quý khách hàng.

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *