VÌ SAO XE NÂNG DẦU YALE GDP40-55VX ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY?

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm xe nâng dầu Yale GDP40-55VX đã được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy đâu là lý do tạo nên sự ưa chuộng này? Cùng đi tìm câu trả lời ở ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Thông số kỹ thuật xe nâng dầu Yale GDP40-55VX

– Tải trọng: 4 – 5,5 tấn

– Độ cao nâng: 3 – 6 mét

– Loại động cơ: Kubota 3.8L 

– Nhiên liệu: Dầu

Tìm hiểu về xe nâng dầu Yale GDP40-55VX

Tìm hiểu về xe nâng dầu Yale GDP40-55VX

2. Vì sao xe nâng dầu Yale GDP40-55VX được ưa chuộng? 

Dưới đây là những điểm mạnh tạo nên giá trị của xe nâng dầu Yale GDP40-55VXHiệu suất vận hành cao

Yale GDP40-55VX là loại xe nâng dầu có hiệu suất vận hành cao. Để có được ưu điểm này, thiết bị có hệ thống quản lý intellix nhằm tối đa hóa thời gian hoạt động. Ngoài ra, các bộ phận như phanh, hộp số tự động, hệ thống làm mát đều được thiết kế khoa học, làm tăng hiệu suất vận hành của thiết bị. Đặc biệt, thiết bị vận hành với chế độ tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm tới 15% so với các động cơ thế hệ cũ mà không ảnh hưởng gì tới năng suất vận hành.

Ưu điểm của xe nâng dầu Yale GDP40-55VX

Ưu điểm của xe nâng dầu Yale GDP40-55VX

Nhiều tính năng linh hoạt

Dòng GP-VX được trang bị nhiều  tính năng linh hoạt, giúp nâng cao năng suất vận hành, kể cả nâng hạ hàng trong thời gian dài. Thiết kế khoang điều khiển khoa học, tăng khả năng quan sát cho người vận hành. Ngoài ra, hệ thống truyền lực biệt lập giúp xe vận hành êm ái, chống rung. 

Ngoài ra, hệ thống chống trượt (CRB) trên đường dốc giúp người vận hành tự tin điều khiển chiếc xe nâng này trên dốc. Mẫu xe này còn hạn chế đổi hướng đột ngột giúp giảm hao mòn lốp nhờ hệ thống đảo chiều CPR.
Tiết kiệm chi phí vận hành

Mẫu xe nâng dầu này có động cơ tiết kiệm nhiên liệu, tăng hiệu suất tối đa khi vận hành. Mức tiêu thụ nhiên liệu giảm tới 15%.

Đặc biệt,  chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO-eLo có thể tiếp tục giảm mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 20% mà không có bất kỳ ảnh hưởng đáng kể nào đến năng suất tổng thể của xe nâng.

Vì sao xe nâng dầu Yale GDP40-55VX được ưa chuộng?

Vì sao xe nâng dầu Yale GDP40-55VX được ưa chuộng?

3. Mua xe nâng dầu Yale GDP40-55VX ở đâu uy tín?

Yale Forklifts Vietnam tự hào là đơn vị phân phối các dòng xe nâng điện, xe nâng dầu cao cấp thuộc thương hiệu Yale Lift Truck Technologies – Mỹ. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đi kèm các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp, trách nhiệm. 

Thế mạnh của Yale Forklifts Vietnam là sản phẩm đa dạng, đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản. Đó là cách chúng tôi phục vụ khách hàng chu đáo nhất, tối ưu năng suất vận hành của các loại xe nâng, trong đó có xe nâng dầu Yale GDP40-55VX.

Với những lý do nêu trên, chắc hẳn khách hàng đã hiểu rõ vì sao xe nâng dầu Yale GDP40-55VX lại được ưa chuộng đến vậy. Nếu khách hàng cần tư vấn thêm bất cứ thông tin nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0896.461.728  để được hỗ trợ thông tin và báo giá cụ thể. 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *