3 ĐIỂM CỘNG TẠO NÊN SỰ ƯA CHUỘNG CỦA XE NÂNG ĐIỆN YALE ERC080-120VH

Với phương châm không ngừng cải tiến trong thiết kế, Yale Lift Truck Technologie đã liên tục tạo ra những sản phẩm xe nâng điện với hiệu suất vận hành tối ưu. Trong đó, mã xe nâng ERC 080-120VH là một thiết bị tiêu biểu. Đây là minh chứng cho nỗ lực của Yale để giúp khách hàng điều hành kho bãi một cách thuận lợi, hiệu quả nhất. Cùng khám phá 3 ưu điểm vượt trội của mẫu xe nâng này nhé.

1. Hiệu suất vận hành bền bỉ

Đối với các dòng xe nâng điện Yale nói chung thì hiệu suất và năng suất luôn là yếu tố cốt lõi tạo nên năng lực cạnh tranh. Xe nâng Yale ERC080-120VH có khả năng nâng vật nặng lên đến hơn 5 tấn. Đối với các kho hàng thì đây là thiết bị giúp tăng năng suất nâng hạ, tối ưu hóa lợi nhuận của doanh nghiệp. 

Một trong những yếu tố giúp mẫu xe nâng này đạt được hiệu suất tối đa chính là thiết kế màn hình đa chức năng, với khả năng hiển thị tối ưu. Nhờ đó mà người vận hành có thể nhanh chóng chọn các chức năng của xe nâng, xử lý nhanh các sự cố khi nâng hàng, kể cả khi bị che khuất tầm nhìn phía trước. Các chế độ điều khiển linh hoạt, đặc biệt chức năng “Extended Shift” cho phép hiệu suất của xe được nâng cao ở mức tối đa. 

Mẫu xe nâng này có động cơ AC với khả năng tăng tốc mạnh mẽ, di chuyển nhanh, tốc độ nâng hạ nhanh nên năng suất vận hành rất cao.

Ưu điểm của xe nâng điện ERC080-120VH

2. Thiết kế hiện đại, thông minh

Thiết kế luôn là yếu tố tạo nên giá trị của một mẫu xe nâng điện. Và đối với mã sản phẩm ERC080-120VH cũng vậy. Dòng xe này được thiết kế với vô lăng lớn, chống trượt giúp người lái dễ dàng điều khiển.

Buồng lái thoải mái, sàn xe rộng rãi tạo sự thuận tiện cho người lái. Đặc biệt, thiết kế hệ thống phanh trợ lực giúp đảm bảo sự chủ động trong vận hành xe nâng. Việc bố trí vị trí chân ga, bàn đạp phanh được nghiên cứu dựa trên thói quen vận hành của người lái giúp cho việc điều khiển luôn mượt mà.

Bên cạnh đó, ghế điều khiển là ghế xoay, với các tùy chọn xoay trái, phải linh hoạt,  mang đến sự vượt trội về khả năng điều chỉnh của xe nâng. Người lái còn có dây an toàn, đảm bảo hiệu quả cũng như sự an toàn khi vận hành.

Xe nâng điện  ERC080-120VH có thiết kế thông minh

Xe nâng điện  ERC080-120VH có thiết kế thông minh

3. Khả năng tiết kiệm chi phí tối ưu

Xe nâng điện ERC080-120VH giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, việc này đạt được thông qua các công nghệ được tích hợp để tối ưu hóa năng lượng khi vận hành. Hơn nữa, với cấu tạo bền bỉ, thiết kế khoa học, khách hàng cũng giảm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Các kỹ sư của Yale tập trung vào việc tiết kiệm chi phí vận hành thông qua việc thiết kế hệ thống quản lý nhiệt hiện đại, bộ điều khiển cao cấp, hệ thống làm mát thông minh. Do vậy mà đây là lựa chọn tối ưu cho các kho hàng nếu muốn có năng suất nâng hạ cao, với chi phí sử dụng tiết kiệm hơn.

Khả năng tiết kiệm chi phí của xe nâng điện ERC080-120VH

Khả năng tiết kiệm chi phí của xe nâng điện ERC080-120VH

Với những điểm cộng vượt trội kể trên, xe nâng ERC080-120VH được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực, tiêu biểu như các ứng dụng vận chuyển nặng, khó khăn, nhu cầu trong các kho hàng đặc thù, khó chọn xe nâng thông thường.

Trên đây là những thông tin về ưu điểm của xe nâng ERC080-120VH. Yale tự hào là nhà sản xuất mẫu xe nâng điện này nói riêng và rất nhiều thiết bị xe nâng hiện đại khác. Bởi vậy, nếu bạn cần tư vấn thêm bất cứ thông tin nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0896.461.728  để được hỗ trợ nhé. Yale Forklifts Việt Nam sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *