Thiết kế dành cho các hoạt động vận hành trung bình hoặc cường độ cao
Xe nâng dầu cũ Yale Veracitor VX là dòng xe nâng sử dụng động cơ dầu hoặc gas, tích hợp nhiều tính năng để đem đến hiệu suất cao, tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng; đồng thời giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh trong suốt quá trình sử dụng. Các model xe 40-50VX được thiết kế để có thể tùy chỉnh linh hoạt, đáp ứng từng yêu cầu cụ thể của khách hàng.
Giá trị và chi phí sở hữu
– Hệ thống thuỷ lực cảm biến tải trọng Yale giúp tăng năng suất và giảm thiểu lượng nhiên liệu tiêu thụ lên đến 15% (theo chu kỳ kiểm tra VDI).
– Chế độ tiết kiệm nhiên liệu E-CO-eLo có thể làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu thêm 20% mà không làm ảnh hưởng tới hiệu năng của xe nâng trong quá trình sử dụng.
Độ tin cậy và sự ổn định
- Hệ thống ổn định liên tục (CSE) giúp xe ở trạng thái cân bằng khi di chuyển qua những địa hình có bề mặt không bằng phẳng, gồ ghề hoặc khúc cua.
- Tính năng CRB (Controlled roll back) xe không tuột dốc khi di chuyển trên địa hình có độ dốc lớn. Điều này giúp tăng độ an toàn và hiệu suất trong quá trình vận chuyển, sắp xếp hàng hóa.
- Tính năng CPR (Controlled power reversal) giúp xe đổi hướng một cách chính xác và linh hoạt, đồng thời hạn chế hao mòn lốp.
Năng suất và hiệu suất
Hệ thống quản lý xe thông minh Intellix (VSM) giúp tối đa hóa thời gian hoạt động bằng cách giám sát và bảo vệ các chức năng chính của xe, đảm bảo xe hoạt động hiệu quả, ít gặp các sự cố.
Tính năng điều chỉnh điện tử hoạt động mượt mà, cho phép điều chỉnh tốc độ một cách phù hợp khi cần di chuyển một đoạn ngắn mà không muốn tăng tốc quá nhanh. Điều này giúp lái xe kiểm soát được tốc độ một cách linh hoạt và tiết kiệm năng lượng.
Hệ thống làm mát thông minh làm giảm đáng kể nhiệt năng sinh ra trong quá trình hoạt động, tăng năng suất hoạt động, kéo dài tuổi thọ xe và giảm thiểu các sự cố liên quan đến nhiệt độ.
Sự thoải mái và thiết kế công thái học
Hệ thống truyền động độc lập cùng ghế ngồi giảm xóc giúp giảm độ rung toàn bộ cơ thể người vận hành xuống mức tốt nhất, chỉ 0.6m/s2.
Cabin điều khiển có không gian riêng biệt, chỗ để chân rộng rãi và bố trí cửa lên xuống thuận tiện để tài xế có thể ra/vào vị trí dễ dàng.
Phần bánh lái có thể điều chỉnh linh hoạt để điều khiển hướng di chuyển của phương tiện. Ghế ngồi cũng được thiết kế công thái học nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho tài xế trong quá trình làm việc.
Trang bị sẵn hệ thống tự động giảm tốc (ADS). Khi bàn đạp ga được thả ra, hệ thống sẽ tự động giảm tốc độ xe, hạn chế sử dụng phanh giúp cho người vận hành thư giãn hơn.
Màn hình hiển thị trên bảng điều khiển được đặt ở vị trí dễ nhìn, liên tục cập nhật các thông số về tình trạng của xe trong suốt quá trình vận hành.